
- Sự độc lập của tòa án: Kinh nghiệm của các nước trên thế giới gợi mở cho Việt Nam
- Nghiên cứu biện pháp nâng cao năng suất và phẩm chất xoài châu hạng võ gắn liền với địa danh tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn thực hiện lồng ghép giáo dục bảo vệ môi trường trong trường tiểu học
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu chứng nhận mực ống Cô Tô cho sản phẩm mực ống của huyện Cô Tô tỉnh Quảng Ninh
- Giải pháp phát triển hệ thống phân phối liên kết dọc các nhóm hàng lương thực và thực phẩm
- Đổi mới hoạt động của các trung tâm dịch vụ việc làm đến năm 2030
- Thử nghiệm mô hình tưới khoa học xác định chế độ tưới cho cây bông vải và thanh long tỉnh Bình Thuận
- Nghiên cứu thực nghiệm vật lý lò trên lò phản ứng hạt nhân Đà Lạt
- Mô hình hóa và mô phỏng lượng tử các cấu trúc và các đặc tính vật liệu mới lạ hướng tới ứng dụng trong nano- năng lượng -quang/spin tử
- Xây dựng quy trình và mô hình nuôi tôm sú công nghiệp đạt hiệu quả giảm thiểu ô nhiễm tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
98-073
96-34-153/KQ
Công nghệ mới trong xây dựng và sửa chữa đường ô tô (Phần: Hoàn thiện phương pháp đánh giá cường độ mặt đường mềm)
Viện KHKThuật GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Dương Học Hải, GS, PTS
Ngô Minh Thành, KS
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
1992
1994
1994
Hà Nội
39tr, PL
Nền mặt đường mềm; Cường độ; Phương pháp đánh giá; Đường ô tô; Kết cấu
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2517-1/15