- Nghiên cứu đánh giá và đề xuất quản lý rủi ro ô nhiễm từ khu công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đối với nguồn nước
- Nghiên cúư xác định mục tiêu chất lượng nước cho đoạn sông Nghiên cứu điển hình cho Sông Hồng - Phụ lục
- Thực trạng đội ngũ giáo viên phổ thông Đồng Tháp
- Nghiên cứu cơ cấu luân canh tăng vụ và các biện pháp kỹ thuật canh tác ngô Xây dựng mô hình trồng ngô lai ở vùng thâm canh
- Nghiên cứu đánh giá mức độ ô nhiễm phóng xạ tại ba huyện Phong Thổ (Lai Châu) Nông Sơn (Quảng Nam) Hàm Tân (Bình Thuận) và đề xuất biện pháp phòng ngừa
- Xây dựng chương trình bảo vệ môi trường Q Bình Thạnh đến năm 2010
- Nghiên cứu khả năng ảnh hưởng của biến đổi khí hậu đến đa dạng sinh học rừng ngập mặn tỉnh Bến Tre Trà Vinh và đề xuất một số giải pháp bảo tồn
- Nghiên cứu những nguyên lý cơ bản dự báo sự nảy sinh của bão với thời hạn từ 1 đến 3 ngày
- Nghiên cứu giải pháp công nghệ và phát triển phần mềm trợ giúp giảng dạy trên mạng Intranet trong các trường PTTH
- Kích thích sự tăng trưởng luồng bằng phương pháp tổng hợp
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
98-073
96-34-153/KQ
Công nghệ mới trong xây dựng và sửa chữa đường ô tô (Phần: Hoàn thiện phương pháp đánh giá cường độ mặt đường mềm)
Viện KHKThuật GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Quốc gia
Dương Học Hải, GS, PTS
Ngô Minh Thành, KS
Quy hoạch giao thông và các khía cạnh xã hội của giao thông vận tải
1992
1994
1994
Hà Nội
39tr, PL
Nền mặt đường mềm; Cường độ; Phương pháp đánh giá; Đường ô tô; Kết cấu
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2517-1/15