
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy ép chấn tôn 1200T dùng trong đóng tàu thuỷ cỡ lớn - Điều tra đánh giá công nghệ của một số nhà máy
- Phát triển thủy sản hàng hóa tập trung tại các khu vực đất mới chuyển đổi ở các huyện trong tỉnh
- Điều tra dịch tễ học Tìm các giải pháp khoa học công nghệ để dập tắt bệnh nhiệt thán trâu bò có hiệu quả lâu dài trên đất Hà Tĩnh
- Nghiên cứu giải pháp phát triển hệ thống các trung tâm dịch vụ logistics tại thành Phố Cần Thơ và vùng phụ cận
- Nghiên cứu chế tạo sản phẩm chịu lửa định hình hệ cacbua silic (SiC) liên kết nitrua silic (Si3N4) dùng cho lò công nghiệp
- Uy tín của đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý đã được đào tạo bồi dưỡng ở Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh từ đổi mới đến nay
- Tạo giống lúa thơm bằng chỉ thị phân tử
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn nhằm xây dựng cơ chế ký quỹ môi trường đối với các dự án có tiềm ẩn nguy cơ ô nhiễm sự cố môi trường cao
- Định hướng tổ chức hoạt động và các giải pháp nhằm hoàn thiện vai trò của thương mại nhà nước trong phát triển thương mại TpHCM: Đề tài nghiên cứu
- Ảnh hưởng của caspase-3 và các đột biến tại đầu C lên cấu trúc và sự tự ngưng tụ của các peptide amyloid beta



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
09/2024
Công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh trung học phổ thông ở thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang hiện nay - Thực trạng và giải pháp.
Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang
UBND Tỉnh An Giang
Cơ sở
ThS. Phạm Trúc Như, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang.
1. ThS. Huỳnh Thị Minh Trang, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang, 2. ThS. Dương Xuân Dũng, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang, 3. ThS. Lê Hữu Lợi, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang, 4. ThS. Lê Thị Tuyện, Trường Chính trị Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang, 5. TS. Hồ Văn Được, Sở Giáo dục và Đào tạo, 6. ThS. Tạ Văn Sang, Trường Đại học An Giang, 7. CN. Lý Thanh Thảo, Trường THPT Nguyễn Hiền thành phố Long Xuyên.
Khoa học xã hội
01/2024
08/2024
2024
Tỉnh An Giang
Công tác giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THPT ở Long Xuyên, An Giang là nhiệm vụ quan trọng nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Nhóm nghiên cứu đã khảo sát tại 5 trường THPT với 195 phiếu điều tra (50 phiếu cho CBQL, GV; 25 phiếu cho phụ huynh; 120 phiếu cho học sinh). Kết quả khảo sát được dùng làm cơ sở để biên soạn và hoàn thiện báo cáo khoa học.
Kết quả nghiên cứu: Báo cáo khẳng định tầm quan trọng của công tác giáo dục đạo đức, lối sống thông qua phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn. Nghiên cứu khái quát đặc điểm kinh tế - xã hội, văn hóa, giáo dục và phân tích các yếu tố tác động, thực trạng công tác giáo dục tại Long Xuyên. Dựa vào đó, các giải pháp nâng cao hiệu quả giáo dục đạo đức, lối sống cho học sinh THPT được đề xuất.
Ý nghĩa ứng dụng: Kết quả nghiên cứu là tài liệu tham khảo hữu ích cho Sở GD&ĐT An Giang, các trường THPT và các nghiên cứu liên quan. Đồng thời, đây cũng là tài liệu phục vụ giảng dạy chương trình Trung cấp lý luận chính trị tại Trường Chính trị Tôn Đức Thắng.
AGG-2024-09-CS