liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

VI1.1-2013.09

2017-86-162

Đặc điểm giao tiếp của nhân viên Ngân hàng Thương mại Việt Nam

Học viện Ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Quốc gia

PGS.TS. Phạm Thị Tuyết

TS. Lưu Song Hà, TS. Phạm Mạnh Hà, TS. Nguyễn Thị Tuyết Mai, ThS. Nguyễn Văn Tòng

Tâm lý học chuyên ngành

12/2014

12/2016

2016

Hà Nội

200 tr.

Tổng quan các nghiên cứu về đặc điểm giao tiếp của nhân viên ngân hàng (NVNH). Trình bày cơ sở lý luận về đặc điểm giao tiếp của NVNH thương mại Việt Nam. Phân tích thực trạng đặc điểm giao tiếp của NVNH thương mại Việt Nam bao gồm: đối tượng, mục đích, nhu cầu, nội dung, hình thức giao tiếp và các yếu tố tác động đến đặc điểm giao tiếp của NVNH. Ảnh hưởng của đặc điểm giao tiếp đến sự phát triển của NVNH thương mại Việt Nam. Đề xuất định hướng phát triển nhân lực chất lượng cao ngành Ngân hàng Việt Nam giai đoạn 2011-2020 và đưa ra một số kiến nghị giúp nhân viên Ngân hàng thương mại thực hiện giao tiếp hiệu quả trong công việc

Giao tiếp; Nhân viên; Ngân hàng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

13352