
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp KHCN để ổn định lòng dẫn hạ du hệ thống sông Đồng Nai-Sài Gòn phục vụ phát triển kinh tế-xã hội vùng Đông Nam Bộ - Các giải pháp khoa học công nghệ để ổn định lòng dẫn hạ du - đánh giá tác động dòng chảy dưới tác động công
- Dự án sản xuất thử nghiệm rau an toàn tại huyện Chợ Mới và An Phú
- Quan hệ kinh tế Việt Nam – EU trong bối cảnh thực thi EVFTA
- Ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ phát triển nghề nuôi ong mật sản xuất hàng hóa tại tỉnh Hòa Bình
- Công nghệ thu gom vận chuyển xử lý rác thải nilon và chất thải hữu cơ Phụ lục 3: Kết quả thử nghiệm mô hình phân loại rác thải tại nguồn ở phường Phan Chu Trinh quận Hoàn Kiếm
- Đánh giá tính hợp pháp hợp lý của các văn bản quản lý trong quá trình tiến hành thanh tra giải quyết khiếu nại tố cáo - Các chuyên đề nghiên cứu
- Nghiên cứu các giải pháp phát triển kết cấu hạ tầng logistics nhằm kết nối các tỉnh khu vực miền Trung
- Nhà máy tua bin khí hỗn hợp miền Nam-Báo cáo nghiên cứu khả thi-Tập 3-Các bản vẽ
- Nghiên cứu những hiện tượng tiêu cực trong dạy thêm - học thêm và đánh giá hiệu quả các giải pháp quản lý đối với các hiện tượng tiêu cực đó trong giáo dục phổ thông ở Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa định hướng giá trị và cảm nhận hạnh phúc của người Việt Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Đánh giá mức độ hài lòng của bệnh nhân về chất lượng dịch vụ y tế tại các cơ sở khám chữa bệnh công lập trên địa bàn tỉnh Đắk Nông năm 2011
Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đăk Nông
UBND Tỉnh Đắk Nông
Tỉnh/ Thành phố
Trần Xuân Hiền
Khoa học về chăm sóc sức khoẻ và dịch vụ y tế
01/2011
9/2011
2012
Bệnh viện, dịch vụ y tế, chất lượng,