liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Đánh giá năng lực ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào giảng dạy (năng lực ICT) của giáo viên các trường chuyên nghiệp trường đào tạo nghề ở TPHồ Chí Minh và xây dựng chương trình bồi dưỡng theo hướng tiếp cận công nghệ dạy học

Viện Nghiên cứu Phát triển Giáo dục Chuyên nghiệp

UBND TP. Hồ Chí Minh

TS.. Đỗ, Mạnh Cường

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

2006

2010

2010

TP. Hồ Chí Minh

71tr

Trình bày các nghiên cứu của UNESCO về năng lực ICT của giáo viên, 1 số mô hình đánh giá trong giáo dục và năng lực ICT của giáo viên ở Việt Nam. Từ đó xây dựng mô hình đánh giá, đo lường cũng như chương trình bồi dưỡng năng lực ICT cho giáo viên.

Ứng dụng công nghệ thông tin;Truyền thông;Giảng dạy;Công nghệ dạy học;Bồi dưỡng giáo viên