
- Nghiên cứu ứng dụng giải trình tự gene để phát hiện các đột biến kháng thuốc kháng sinh của vi khuẩn Helicobacter pylori
- Điều tra cơ bản thực nghiệm thăm dò hiệu lực thuốc tẩy sán lá gan trên đàn trâu bò một số địa phương cao bằng
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ở vùng Đông Nam bộ thời kỳ đẩy mạnh CNHHĐH
- Điều kiện sách cụ thể hợp đồng thi công xây lắp :Hồ sơ đấu thầu các hạng mục công trình hệ thống cấp nước sông Saigon trạm bơm nước thô Hoà Phú Tân Hiệp
- Nghiên cứu phương pháp kỹ thuật xác định vị trí thời gian nguồn gốc dầu tràn phục vụ hỗ trợ xác định nguyên nhân sự cố tràn dầu
- Sản xuất thử nghiệm giống lúa tổ hợp nhị ưu 63
- Đánh giá phương pháp điều trị mộng thịt tái phát bằng ghép kết mạc rìa tự thân kết hợp áp và không áp Mitomycin-C
- Lựa chọn thuốc dãn cơ trong gây mê phẫu thuật ngắn ở trẻ em tại BV Mắt - TMH - RHM An Giang
- Nâng cao hiệu quả sử dụng hoá chất và sử dụng pheromone phòng trừ côn trùng trong bảo quản lương thực
- Hồi phục hộp phân phối thủy lục máy kéo MTZ



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BC11001119;BC11000117;BC10000339
Đánh giá thực trạng giao tiếp qua việc giảng dạy và học tiếng anh trong nhà trường phổ thông Đề xuất phương án gải quyết bằng việc biên soạn tập tài liệu giảng dạy nhằm nâng cao hiệu quả kỹ năng nghenói cho học sinh
Sở Giáo dục và Đào tạo Tp Hồ Chí Minh
UBND TP. Hồ Chí Minh
Th.S. Nguyễn, Viết Ngoạn,
;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2001
2003
2003
Tp.Hồ Chí Minh,
43tr.
Giao tiếp; Tiếng anh; Trường phổ thông