- Nghiên cứu xây dựng các tiêu chí bảo đảm an toàn cho các sản phẩm bảo vệ máy tính máy chủ
- Nghiên cứu tình trạng tổn thương tiền ung thư cổ tử cung qua khám sàng lọc và xét nghiệm tế bào âm đạo cổ tử cung ở phụ nữ 30 – 65 tuổi tại Hà Tĩnh
- Nhu cầu nước dùng để phát triển sản xuất nông nghiệp (chủ yếu là lúa) ở đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL)
- Báo chí với hoạt động tuyên truyền xây dựng Đảng trong thời kì kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay
- Khảo sát đánh giá vai trò của các tổ chức chính trị - xã hội ở nông thôn trong bảo vệ môi trường địa phương và đề xuất giải pháp
- Nghiên cứu cơ bản đa dạng sinh học Sinh vật phù du biển Việt Nam: sự đa dạng hình thái và di truyền các chi tảo Hai roi sống đáy: Gambierdiscus Ostreopsis Coolia và Prorocentrum trong vùng biển Việt Nam
- Chế tạo mực in nano bạc và ứng dụng trong công nghệ in các mạch điện tử
- Nghiên cứu chế tạo bộ kít đánh dấu tế bào sử dụng chấm lượng tử CdSe/ZnS
- Ứng dụng công nghệ soi cổ tử cung và tế bào âm đạo để chẩn đoán sớm ung thư cổ tử cung tại Thanh Hoá
- Xác định nguy hại đánh giá rủi ro và quản lý an toàn cây xanh đường phố tại TP Hồ Chí Minh
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
03/2024/ĐKKQ
Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc viết và toán cho trẻ em mầm non vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai
Sở giáo dục và đào tạo Lào Cai
UBND Tỉnh Lào Cai
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Dương Bích Nguyệt
ThS. Phạm Thị Minh Thúy; ThS. Nguyễn Thị Thơm; ThS. Phạm Thị Huệ; CN. Nguyễn Thị Kim Chung; ThS. Bùi Thị Thùy Dương; ThS. Đặng Thị Bích Diệp; CN. Lý Tuyết Mai; CN. Nguyễn Trọng Tuấn; CN. Phạm Nguyệt Ánh
Khoa học nhân văn khác
01/10/2021
01/10/2023
2023
Lào Cai
Cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc, viết và toán cho trẻ em mầm non; Thực trạng tổ chức hoạt động và đánh giá trẻ 2, 3, 4, 5 tuổi vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai với biểu hiện làm quen sớm với đọc, viết và toán; Xây dựng mô hình câu lạc bộ cha mẹ và tài liệu hướng dẫn tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc, viết và toán cho trẻ em mầm non, vùng dân tộc thiểu số; Kết quả thực nghiệm mô hình và tài liệu có sự kết hợp giữa gia đình - nhà trường trong hỗ trợ giúp trẻ mầm non làm quen sớm với đọc, viết và toán vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai; Kết luận và khuyến nghị.
Đánh giá; Giải pháp; Làm quen sớm; Đọc, viết và toán; Trẻ mầm non; Vùng dân tộc thiểu số
Lào Cai
LCI-KQ-2024-003