liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

03/2024/ĐKKQ

Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc viết và toán cho trẻ em mầm non vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai

Sở giáo dục và đào tạo Lào Cai

UBND Tỉnh Lào Cai

Tỉnh/ Thành phố

ThS. Dương Bích Nguyệt

ThS. Phạm Thị Minh Thúy; ThS. Nguyễn Thị Thơm; ThS. Phạm Thị Huệ; CN. Nguyễn Thị Kim Chung; ThS. Bùi Thị Thùy Dương; ThS. Đặng Thị Bích Diệp; CN. Lý Tuyết Mai; CN. Nguyễn Trọng Tuấn; CN. Phạm Nguyệt Ánh

Khoa học nhân văn khác

01/10/2021

01/10/2023

2023

Lào Cai

Cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc, viết và toán cho trẻ em mầm non; Thực trạng tổ chức hoạt động và đánh giá trẻ 2, 3, 4, 5 tuổi vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai với biểu hiện làm quen sớm với đọc, viết và toán; Xây dựng mô hình câu lạc bộ cha mẹ và tài liệu hướng dẫn tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc, viết và toán cho trẻ em mầm non, vùng dân tộc thiểu số; Kết quả thực nghiệm mô hình và tài liệu có sự kết hợp giữa gia đình - nhà trường trong hỗ trợ giúp trẻ mầm non làm quen sớm với đọc, viết và toán vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai; Kết luận và khuyến nghị.

Đánh giá; Giải pháp; Làm quen sớm; Đọc, viết và toán; Trẻ mầm non; Vùng dân tộc thiểu số

Lào Cai

LCI-KQ-2024-003