
- Điều tra tình hình vay và sử dụng vốn tín dụng Ngân hàng chính sách xã hội của đồng bào các xã đặc biệt khó khăn
- Kinh tế Nhà nước và quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp Nhà nước-Những vấn đề lý luận và thực tiễn ở Việt Nam
- Phương pháp phân loại xếp hạng đất phục vụ cho việc xây dựng tổng sơ đồ sử dụng đất dài hạn
- Đánh giá tác dụng ức chế hoạt tính α-glucosidase và α-amylase của một số hoạt chất và nấm Ganodermataceae Việt Nam
- Sửa đổi và hoàn thiện chế độ sổ sách kế toán và bảng biểu kế toán thống nhất áp dụng trong ngành cung ứng vật tư VN
- Khảo nghiệm ngưỡng chịu mặn các dòng cacao tại Bến Tre
- Giải pháp lập và quản lý thống nhất hệ thống cao-toạ độ bản đồ TP Đà Nẵng
- Nghiên cứu soạn thảo tài liệu hướng dẫn thực hành giáo án điện tử và xây dựng mô hình đào tạo công nhân tại chỗ đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp sản xuất giầy trong nước - Tài liệu hướng dẫn công nhân công nghệ ngành sản xuất Da-giày
- Ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao năng lực quản lý và điều hành tại UBND thành phố Nam Định
- Thực trạng và định hướng xây dựng đội ngũ bí thư chi bộ đảng bộ xã phường thị trấn ở Đồng Tháp



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
03/2024/ĐKKQ
Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc viết và toán cho trẻ em mầm non vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai
Sở giáo dục và đào tạo Lào Cai
UBND Tỉnh Lào Cai
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Dương Bích Nguyệt
ThS. Phạm Thị Minh Thúy; ThS. Nguyễn Thị Thơm; ThS. Phạm Thị Huệ; CN. Nguyễn Thị Kim Chung; ThS. Bùi Thị Thùy Dương; ThS. Đặng Thị Bích Diệp; CN. Lý Tuyết Mai; CN. Nguyễn Trọng Tuấn; CN. Phạm Nguyệt Ánh;
Khoa học nhân văn khác
01/10/2021
01/10/2023
2023
Lào Cai
Cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc, viết và toán cho trẻ em mầm non; Thực trạng tổ chức hoạt động và đánh giá trẻ 2, 3, 4, 5 tuổi vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai với biểu hiện làm quen sớm với đọc, viết và toán; Xây dựng mô hình câu lạc bộ cha mẹ và tài liệu hướng dẫn tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc, viết và toán cho trẻ em mầm non, vùng dân tộc thiểu số; Kết quả thực nghiệm mô hình và tài liệu có sự kết hợp giữa gia đình - nhà trường trong hỗ trợ giúp trẻ mầm non làm quen sớm với đọc, viết và toán vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai; Kết luận và khuyến nghị.
Đánh giá; Giải pháp; Làm quen sớm; Đọc, viết và toán; Trẻ mầm non; Vùng dân tộc thiểu số
Lào Cai
LCI-KQ-2024-003