
- Tham nhũng và phòng chống tham nhũng trong khu vực tư ở Việt Nam
- Nghiên cứu giá trị của sự phục hồi đoạn ST trong việc đánh giá hiệu quả của điều trị tái tưới máu cơ tim và tiên lượng bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp
- Nghiên cứu xây dựng mô hình website thương mại điện tử hiện đại áp dụng công nghệ tiên tiến phục vụ phát triển ngành công thương
- Nghiên cứu nhân giống vô tính và sản xuất sinh khối rễ cây sâm Ngọc Linh (Panax vietnamensis et Grushvo)
- Thể chế sửa chữa lớn các thiết bị xếp dỡ cảng Hải Phòng (đề mục 2 đề tài 34010306)
- Nghiên cứu chọn các dòng Keo và Bạch đàn chống chịu bệnh có năng suất cao phục vụ trồng rừng kinh tế
- Giải pháp nâng cao năng lực nghề nghiệp của người lao động tỉnh Vĩnh Long đáp ứng nhu cầu cách mạng công nghiệp 40
- Đánh giá thực trạng nguyên nhân sạt lở bờ sông Gò Gia trên địa bàn huyện Cần Giờ và đề xuất các giải pháp nhằm ngăn ngừa
- Xây dựng bản đồ GIS phục vụ du lịch tỉnh Bình Định
- Sản xuất cao nấm men giàu lipid từ nấm men Lipomyces starkeyi chọn lọc qua đột biến ngẫu nhiên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
03/2024/ĐKKQ
Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc viết và toán cho trẻ em mầm non vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai
Sở giáo dục và đào tạo Lào Cai
UBND Tỉnh Lào Cai
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Dương Bích Nguyệt
ThS. Phạm Thị Minh Thúy, ThS. Nguyễn Thị Thơm, ThS. Phạm Thị Huệ, CN. Nguyễn Thị Kim Chung, ThS. Bùi Thị Thùy Dương, ThS. Đặng Thị Bích Diệp, CN. Lý Tuyết Mai, CN. Nguyễn Trọng Tuấn, CN. Phạm Nguyệt Ánh
Khoa học nhân văn khác
01/10/2021
01/10/2023
2023
Lào Cai
Cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc, viết và toán cho trẻ em mầm non; Thực trạng tổ chức hoạt động và đánh giá trẻ 2, 3, 4, 5 tuổi vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai với biểu hiện làm quen sớm với đọc, viết và toán; Xây dựng mô hình câu lạc bộ cha mẹ và tài liệu hướng dẫn tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc, viết và toán cho trẻ em mầm non, vùng dân tộc thiểu số; Kết quả thực nghiệm mô hình và tài liệu có sự kết hợp giữa gia đình - nhà trường trong hỗ trợ giúp trẻ mầm non làm quen sớm với đọc, viết và toán vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai; Kết luận và khuyến nghị.
Lào Cai
LCI-KQ-2024-003