
- Sưu tầm các loài nấm ăn hoang dại ở miền Đông Nam bộ và nghiên cứu nuôi trồng một số loài nấm có giá trị thực phẩm
- Đánh giá sự hiện diện và hiệu suất xử lý vi nhựa có trong hệ thống xử lý nước thải tại nhà máy xử lý nước thải sinh hoạt tỉnh Bình Dương
- âp dụng kỹ thuật phản ứng chuỗi polymerase (PCR-RFLP) để phân biệt giun đũa người và giun đũa lợn
- ảnh hưởng của tệ nạn xã hội tới sự hình thành và phát triển nhân cách con người Việt Nam và hướng khắc phục những ảnh hưởng tiêu cực đó
- Nâng cao năng lực chế biến than tổ ong và bếp lò đun than phục vụ chất đốt cho sản xuất công nghiệp dân dụng
- Định hướng trang bị cơ điện nông nghiệp tỉnh Bình Dương đến năm 2010 có tính đến 2015
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống khóa mã truyền hình số và thử nghiệm trên hệ thống truyền hình số VTC
- Nghiên cứu công nghệ sửa chữa và chế tạo phụ tùng cho tổng thành gầm và phanh
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thử nghiệm hệ thống đánh giá ảnh hưởng đồng thời của mặt thoáng và chiều quay chân vịt đến điều khiển hướng chuyển động tàu thủy
- Nghiên cứu xây dựng phần mềm HMI kết nối thiết bị đo mức xăng dầu tự động



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
03/2024/ĐKKQ
Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc viết và toán cho trẻ em mầm non vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai
Sở giáo dục và đào tạo Lào Cai
UBND Tỉnh Lào Cai
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Dương Bích Nguyệt
ThS. Phạm Thị Minh Thúy; ThS. Nguyễn Thị Thơm; ThS. Phạm Thị Huệ; CN. Nguyễn Thị Kim Chung; ThS. Bùi Thị Thùy Dương; ThS. Đặng Thị Bích Diệp; CN. Lý Tuyết Mai; CN. Nguyễn Trọng Tuấn; CN. Phạm Nguyệt Ánh;
Khoa học nhân văn khác
01/10/2021
01/10/2023
2023
Lào Cai
Cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc, viết và toán cho trẻ em mầm non; Thực trạng tổ chức hoạt động và đánh giá trẻ 2, 3, 4, 5 tuổi vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai với biểu hiện làm quen sớm với đọc, viết và toán; Xây dựng mô hình câu lạc bộ cha mẹ và tài liệu hướng dẫn tổ chức hoạt động làm quen sớm với đọc, viết và toán cho trẻ em mầm non, vùng dân tộc thiểu số; Kết quả thực nghiệm mô hình và tài liệu có sự kết hợp giữa gia đình - nhà trường trong hỗ trợ giúp trẻ mầm non làm quen sớm với đọc, viết và toán vùng dân tộc thiểu số tỉnh Lào Cai; Kết luận và khuyến nghị.
Đánh giá; Giải pháp; Làm quen sớm; Đọc, viết và toán; Trẻ mầm non; Vùng dân tộc thiểu số
Lào Cai
LCI-KQ-2024-003