Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

VI2.2-2010.11

Đánh giá và phát triển năng lực toán học của học sinh Việt Nam

Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Trần Vui

TS. Nguyễn Thị Kim Thoa, TS. Nguyễn Hoài Anh, NCS.ThS. Nguyễn Đăng Minh Phúc, NCS.ThS. Hoa Ánh Tường, NCS.ThS. Nguyễn Thị Tân An, NCS.ThS. Hoàng Nam Hải

Toán học cơ bản

06/04/2011

12/2013

2014

Hà Nội

37 + Phụ lục

Đề tài nghiên cứu theo ý tưởng: đánh giá khả năng của những học sinh Việt Nam 15 tuổi áp dụng kiến thức và kỹ năng toán của mình và các vấn đề và tình huống thực tế hơn là đánh giá học sinh học tốt chương trình toán trung học ở Việt Nam như thế nào. Từ đó đưa ra các tiếp cận dạy học để phát triển các năng lực toán học của học sinh. Để giải quyết các bài toán thực tế một các toán học, học sinh cần phải được trang bị các năng lực toán học mang tính nhận thức cụ thể như: tư duy và suy luận, lập luận, giao tiếp, mô hình hóa, đặt vấn đề và giải quyết, biểu diễn toán học...

Toán học; Học sinh; Phát triển; Năng lực; Đánh giá; Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

10500