
- Nghiên cứu động thái môi trường đầm phá ven bờ miền Trung Việt Nam làm cơ sở lựa chọn phương án quản lý-Chuyên đề: Đặc điểm kinh tế - xã hội khu vực đầm phá Tam Giang - Cầu Hai ( Tỉnh Thừa Thiên - Huế )
- Hỗ trợ mở rộng diện tích một số giống chè mới nhập nội từ Đài Loan tại xã Thanh Sơn huyện Sơn Động tỉnh Bắc Giang
- Xây dựng luận cứ khoa học phát triển và tổ chức mạng lưới giao thông vận tải của thủ đô Hà Nội (Quyển 3)
- Đổi mới phương pháp phân tích hoạt động nghiệp vụ Kho bạc Nhà nước trong bối cảnh mới
- Áp dụng các sáng chế số 7913 9529 và giải pháp hữu ích số HI-0201 để sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh từ phân thải chăn nuôi bùn mía và than bùn tại tỉnh Gia Lai
- Ứng dụng mô hình trồng thâm canh bắp chuyển gen tại huyện Hàm Tân
- Mô hình hóa và đồng nhất hóa vật liệu nhiều thành phần bị nứt và không bị nứt
- Cạnh tranh trong tuyển chọn nguồn nhân lực ở Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn để xây dựng các quy trình phân tích các nhóm nguyên tố urani thori và đất hiếm trong đất đá nước trên hệ thiết bị ICP-MS Agilent 7700x
- Quy hoạch phát triển nguồn nhân lực Khoa học - Công nghệ đáp ứng nhu cầu phát triển các lĩnh vực công nghệ ưu tiên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI2.2-2010.11
Đánh giá và phát triển năng lực toán học của học sinh Việt Nam
Trường Đại học Sư phạm - Đại học Huế
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Trần Vui
TS. Nguyễn Thị Kim Thoa, TS. Nguyễn Hoài Anh, NCS.ThS. Nguyễn Đăng Minh Phúc, NCS.ThS. Hoa Ánh Tường, NCS.ThS. Nguyễn Thị Tân An, NCS.ThS. Hoàng Nam Hải;
Toán học cơ bản
06/04/2011
12/2013
2014
Hà Nội
37 + Phụ lục
Toán học; Học sinh; Phát triển; Năng lực; Đánh giá; Việt Nam
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
10500