
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống cung cấp thông tin phục vụ phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu tin học
- Mô hình và giải pháp quy hoạch kiến trúc các vùng sinh thái đặc trưng của Việt Nam-Phụ lục 12-Phương pháp thống kê phân tích các kết quả xử lý và khai thác dữ liệu điều tra khảo sát đặc điểm quy hoạch-kiến trúc các vùng sinh thái đặc trưng ở Việt Nam
- Nghiên cứu thực trạng dạy và học tiếng anh tại các trung tâm ngoại ngữ khu vực thành phố Hồ Chí Minh nhằm đề ra các giải pháp nâng cao hiệu quả đào tạo
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng module tích hợp đối với 02 thủ tục hành chính; xây dựng quy trình điện tử để thực hiện dịch vụ công trực tuyến tích hợp cung cấp trên cổng dịch vụ công quốc gia trong năm 2020 thuộc lĩnh vực đo lường
- Nghiên cứu thực nghiệm chủ động tạo giống bần chua phcuj vụ trồng rừng có hiệu quả
- Sự tương tác giữa yếu tố tự nhiên với đời sống kinh tế và văn hóa của các dân tộc Mông Dao ở các tỉnh miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu lịch sử Thanh niên xung phong Quảng Bình giai đọa 1965 - 2015
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo bộ thu mềm hệ thống nhận dạng tự động
- Xây dựng và nâng cao năng lực lãnh đạo quản lý của đội ngũ cán bộ chủ chốt thuộc diện tỉnh uỷ Vĩnh Phúc quản lý trong thời kỳ đổi mới hiện nay
- Nghiên cứu xây dựng kênh hình lịch sử Đảng bộ tỉnh Vĩnh Long (1930 - 2015) để phục vụ giảng dạy phần VI Tình hình địa phương



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/02-2014-2
2020-31-NS-ĐKKQ
Dạy học tương tác ở các trường tiểu học tại Hà Nội
Viện Phát triển Công nghệ và Giáo dục
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. PHÓ ĐỨC HÒA
ThS. Phạm Thị Thúy Hồng, PGS.TS. Ngô Hiệu, PGS.TSKH. Nguyễn Kế Hào, ThS. Nguyễn Huyền Trang
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/04/2014
01/05/2016
2020
hà nội
Dạy học, tương tác, trường tiểu học
hà nội
HNI-2020-31/ĐK-TTTT&TK