
- Uy tín của đội ngũ cán bộ lãnh đạo quản lý đã được đào tạo bồi dưỡng ở Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh từ đổi mới đến nay- Các chuyên đề
- Nghiên cứu chọn tạo và phát triển giống dâu, giống tằm thích hợp cho vùng Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên
- Nghiên cứu ứng dụng tổ hợp các phương pháp địa chất thuỷ văn địa vật lý mô hình số để điều tra đánh giá nhiễm mặn và tìm kiếm các thấu kính hoặc tầng chứa nước nhạt dải ven biển áp dụng cho một số vùng-Nghiên cứu đề xuất tiêu chí áp dụng phương pháp
- Nghiên cứu quy trình tạo phôi chuột knockout gene Lep
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình công nghệ sản xuất tá dược từ nguồn nguyên liệu xenluloza và các loại tinh bột sắn có trong nước
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo Sic@graphene từ silicon carbide bằng phương pháp nhiệt thăng hoa và thử nghiệm trong cảm biến khí NO2
- Một số kết quả nghiên cứu trầm tích luận các thành tạo đệ tứ Đồng bằng sông Hồng
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn phục vụ xây dựng Bộ công cụ và Đề án theo dõi tình hình thi hành pháp luật thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường
- Nghiên cứu tổng hợp vật liệu composite trên nền carbon hoạt tính và ferrit kim loại định hướng ứng dụng trong chế tạo máy phát 99Mo/99mTc
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất gỗ khối chất lượng cao từ một số loài gỗ rừng trồng phục vụ sản xuất đồ mộc nội thất và hàng thủ công mỹ nghệ



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
01X-12/02-2014-2
2020-31-NS-ĐKKQ
Dạy học tương tác ở các trường tiểu học tại Hà Nội
Viện Phát triển Công nghệ và Giáo dục
Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam
Tỉnh/ Thành phố
PGS.TS. PHÓ ĐỨC HÒA
ThS. Phạm Thị Thúy Hồng, PGS.TS. Ngô Hiệu, PGS.TSKH. Nguyễn Kế Hào, ThS. Nguyễn Huyền Trang;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/04/2014
01/05/2016
2020
hà nội
Dạy học, tương tác, trường tiểu học
hà nội
HNI-2020-31/ĐK-TTTT&TK