
- Tìm hiểu động cơ học tập và xu hướng nghề của học sinh dân tộc thiểu số lớp 5 và lớp 12
- Nghiên cứu xây dựng Suất vốn đầu tư xây dựng công trình nhà ở theo tiêu chí công trình xanh
- Nghiên cứu công nghệ và thiết bị chế biến than sinh hoạt cao cấp
- Nghiên cứu kháng thể kháng GAD ở bệnh nhân đái tháo đường không thừa cân béo phì tại tỉnh Thừa Thiên Huế
- Nghiên cứu hoàn thiện Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Công trình dân dụng - Phần 3: Công trình xây dựng sử dụng năng lượng hiệu quả
- Nghiên cứu năng lực thực hành nghề nghiệp trong giáo dục hòa nhập của đội ngũ giáo viên phổ thông
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thiết bị cấp điện di động cho tàu bay
- Nghiên cứu một số giải pháp khoa học công nghệ nhằm nâng cao năng suất chất lượng tơ kén - Báo cáo của Trung tâm Nghiên cứu Thực nghiệm Nông lâm nghiệp Lâm Đồng
- Đổi mới nội dung chương trình đào tạo cán bộ báo chí trên cơ sở những kinh nghiệm lịch sử của báo chí thế giới
- Nghiên cứu tính toán thiết kế chế tạo mô hình mẫu máy ép bã sắn kiểu kết hợp trống - băng tải



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI2.2-2011.02
2015-52-800
Đề xuất các phương pháp khắc phục học kém do chậm phát triển các vùng chức năng trên não ở học sinh đầu cấp tiểu học từ cách tiếp cận tâm lý học thần kinh trẻ em
Viện Nghiên cứu Sư phạm
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Võ Thị Minh Chí
PGS.TS. Lê Thị Thanh Hương, PGS.TS. Nguyễn Sinh Phúc, TS. Hồ Lam Hồng, TS. Lê Mỹ Dung, TS. Nguyễn Thị Liên, ThS. Lê Thục Anh;
Giáo dục chuyên biệt
05/2012
05/2015
2015
Hà Nội
14 + phụ lục
Đề xuất; Phương pháp khắc phục; Học kém; Chậm phát triển; Vùng chức năng; Não; Tiểu học; Tâm lý học; Thần kinh; Trẻ em
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
11680