Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

VI2.2-2011.02

2015-52-800

Đề xuất các phương pháp khắc phục học kém do chậm phát triển các vùng chức năng trên não ở học sinh đầu cấp tiểu học từ cách tiếp cận tâm lý học thần kinh trẻ em

Viện Nghiên cứu Sư phạm

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

PGS.TS. Võ Thị Minh Chí

PGS.TS. Lê Thị Thanh Hương, PGS.TS. Nguyễn Sinh Phúc, TS. Hồ Lam Hồng, TS. Lê Mỹ Dung, TS. Nguyễn Thị Liên, ThS. Lê Thục Anh

Giáo dục chuyên biệt

05/2012

05/2015

2015

Hà Nội

14 + phụ lục

Tiến hành chuẩn đoán để phân loại học sinh kém do chậm phát triển ranh giới, dự báo khó khăn trong học tập. Số học sinh đã qua thăm khám theo chương trình của đề tài là 247 học sinh khối 1,2 thuộc 9 trường tiểu học tại Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội. Dạy học chỉnh trị cho học sinh kém tại trường tiểu học Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Từ góc độ tâm lý học thần kinh đã phát hiện và sàng lọc số học sinh khó học tại các cơ sở nghiên cứu. Đề xuất các phương pháp khắc phục, làm quen và rèn kỹ năng phương pháp nghiên cứu về tâm lý học thần kinh trẻ em.

Đề xuất; Phương pháp khắc phục; Học kém; Chậm phát triển; Vùng chức năng; Não; Tiểu học; Tâm lý học; Thần kinh; Trẻ em

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

11680