
- Xây dựng mô hình thí điểm về sản xuất đế trong của giầy từ chất thải rắn ngành thuộc da (mùn bào crom da vụn) và phế phụ phẩm công - nông nghiệp giàu cellulose
- Xây dựng mô hình sản xuất nấm bào ngư thương phẩm tại Đức Trọng
- Xây dựng mô hình xử lý bảo quản và chế biến sản phẩm từ cây ăn quả tại huyện Tân Phú Tỉnh Đồng Nai
- Ứng dụng công nghệ nọi soi chức năng trong chẩn đoán và điều trị bệnh lý tai – mũi – họng tại Bệnh viện đa khoa Sa Đéc
- Nghiên cứu xây dựng chương trình đào tạo Quản lý nhà nước về khoa học và công nghệ trên địa bàn huyện/thị
- Nghiên cứu quy trình công nghệ bảo quản và chế biến nhằm nâng cao giá trị dinh dưỡng nguồn bã thải giàu tinh bột làm thức ăn cho gia súc
- Giới hạn quyền sở hữu theo pháp luật dân sự Việt Nam
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả công tác kiểm tra giám sát của cấp uỷ và Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ cơ sở
- Dự án Tập huấn kỹ thuật và xây dựng mô hình trồng cây có hoa trên bờ ruộng để thu hút thiên địch phòng trừ sâu rầy hại lúa năm 2011 – 2012
- Hỗ trợ doanh nghiệp, tổ chức xây dựng áp dụng các hệ thống quản quản lý chất lượng, công cụ cải tiến năng suất chất lượng tiên tiến trên địa bàn tỉnh Cà Mau năm 2023



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-12-0664/KQNC
Đề xuất giải pháp ứng dụng marketing hiện đại vào các Hợp tác xã nông nghiệp
Trường Bồi dưỡng cán bộ
Liên minh Hợp tác xã Việt Nam
Bộ
ThS. Vũ Thị Bích Hà
TS. Đinh Ngọc Thạch, ThS. Đặng Thị Thanh Thủy, ThS. Mai Thị Lan Hương, ThS. Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đức Lâm, ThS. Nguyễn Thị Mai, ThS. Lê Mạnh Đông, ThS. Bùi Tuyết Hạnh, ThS. Nguyễn Thị Hồng, CN. Vũ Mạnh Thức, CN. Đinh Mai Ly
Kinh tế học và kinh doanh khác
2023-01-01
2022-12-31
2023
Hà Nội
166 Tr.
Nghiên cứu, phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn của việc ứng dụng marketing hiện đại của các HTXNN trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế và sự phát triển mạnh mẽ của cuộc CMCN 4.0; Đánh giá thực trạng hoạt động marketing của các HTXNN; Nghiên cứu, đề xuất hệ thống giải pháp đồng bộ, khả thi nhằm ứng dụng marketing hiện đại trong hoạt động tiếp cận thị trường, xúc tiến tưƣơng mại của các HTXNN.
Đề xuất giải pháp; Ứng dụng; Marketing hiện đại; Hợp tác xã nông nghiệp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24074