
- Nghiên cứu đánh giá tác động của thay đổi sử dụng đất đến tài nguyên nước lưu vực sông Se San – Serepok
- Nghiên cứu công nghệ sản xuất dung môi sinh học từ các nguồn nguyên liệu tái tạo
- Nghiên cứu tuyển thu hồi cát thạch anh trong đuôi thải sa khoáng titan ven biển vùng Vĩnh Thái - Vĩnh Tú huyện Vĩnh Linh tỉnh Quảng Trị
- Nghiên cứu giải pháp đắp đê bằng vật liệu địa phương và đắp đê trên nền đất yếu từ Quảng Ninh đến Quảng Nam - Phụ lục: Điều tra địa chất tỉnh Quảng Ninh
- Điều tra khảo sát chất lượng của các điều kiện phục vụ việc nâng cao hiệu quả dạy học giáo dục môn giáo dục công dân (GDCD) ở cấp II - PTCS
- Hoàn thiện quy trình công nghệ nuôi trồng nấm ăn cho vùng ngoại thành TPHCM
- Đánh giá thực trạng đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện một số chính sách kinh tế cơ bản trong nông nghiệp - nông thôn Thanh Hoá giai đoạn 2006-2010
- Nghiên cứu nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác quản lý đảng viên đang công tác sinh hoạt tại nơi cư trú
- Nghiên cứu quy trình công nghệ sản xuất băng viền phục vụ may màn xuất khẩu và tiêu dùng trong nước
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy tẽ ngô độ ẩm cao sau thu hoạch



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2024-12-0664/KQNC
Đề xuất giải pháp ứng dụng marketing hiện đại vào các Hợp tác xã nông nghiệp
Trường Bồi dưỡng cán bộ
Liên minh Hợp tác xã Việt Nam
Bộ
ThS. Vũ Thị Bích Hà
TS. Đinh Ngọc Thạch, ThS. Đặng Thị Thanh Thủy, ThS. Mai Thị Lan Hương, ThS. Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đức Lâm, ThS. Nguyễn Thị Mai, ThS. Lê Mạnh Đông, ThS. Bùi Tuyết Hạnh, ThS. Nguyễn Thị Hồng, CN. Vũ Mạnh Thức, CN. Đinh Mai Ly; Vũ Thị Bích Hà(1);
Kinh tế học và kinh doanh khác
2023-01-01
2022-12-31
2023
Hà Nội
166 Tr.
Nghiên cứu, phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn của việc ứng dụng marketing hiện đại của các HTXNN trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế và sự phát triển mạnh mẽ của cuộc CMCN 4.0; Đánh giá thực trạng hoạt động marketing của các HTXNN; Nghiên cứu, đề xuất hệ thống giải pháp đồng bộ, khả thi nhằm ứng dụng marketing hiện đại trong hoạt động tiếp cận thị trường, xúc tiến tưƣơng mại của các HTXNN.
Đề xuất giải pháp; Ứng dụng; Marketing hiện đại; Hợp tác xã nông nghiệp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
24074