- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị tiết kiệm năng lượng PS-01/ESC công suất lớn
- Nghiên cứu sản xuất các sản phẩm hỗ trợ điều trị tăng huyết áp và rối loạn mỡ máu từ đài hoa cây Bụp giấm (Hibiscus sabdariffa) trồng tại Đắk Lắk
- Nghiên cứu thiết kế hoán cải máy rải bê tông asphalt một lớp thành máy rải bê tông asphalt hai lớp đồng thời trong điều kiện Việt Nam
- Ứng dụng quy trình công nghệ sản xuất hoa phong lan của Thái Lan tại Thanh Hoá
- Thể chế kinh tế cho phát triển bền vững vùng ở Việt Nam
- Nghiên cứu xác định các biện pháp kỹ thuật và quản lý phục hồi rừng tự nhiên nghèo kiệt tại tỉnh Bắc Kạn
- Cách ứng phó với cảm xúc âm tính của người nhà bệnh nhân ung thư
- Nghiên cứu và sản xuất thử cá rô đồng (Anabas testudineus) toàn cái
- Nghiên cứu ảnh hưởng của một số giải pháp canh tác giai đoạn cận thu hoạch đến thời gian bảo quản quả thanh long ruột đỏ (LĐ1) ở các tỉnh phía Nam
- Nghiên cứu khả năng kiểm soát đường huyết từ dịch chiết cây lô hội qua hình thức dung nạp thức ăn trong điều trị bệnh tiểu đường
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Điều chỉnh thành phần hỗn hợp khí của bộ chế hoà khí có buồng phun kiểu hút dùng cho các xe ôtô chạy xăng bằng phương pháp điều chỉnh tiết diện lưu thông của diclơ không khí nhằm chi phí xăng cho xe ôtô
Bộ
Cao Kim Khánh,
Kỹ thuật cơ khí và chế tạo ôtô và giao thông
1985
13 tr.
ôtô; Bộ chế hoà khí; Chi phí nhiên liệu
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
98