
- Nghiên cứu xác lập cơ cấu cây trồng hiệu quả trên đất cát ven biển tỉnh Quảng Ngãi
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn xác định yêu cầu cung cấp thông tin dữ liệu về tài nguyên nước cho các tổ chức cá nhân
- Nghiên cứu xác định các biện pháp khoa học nhằm nâng cao số lượng chất lượng giống và các sản phẩm hươu sao Việt Nam
- Tài liệu hỗ trợ học tập tin học 1
- Nghiên cứu xác định qui mô sản xuất hợp lý cho các nhà máy đường cơ giới phù hợp với tình hình kinh tế Việt Nam
- Khảo sát đa dạng di truyền vi khuẩn ở Đồng bằng sông Cửu Long và tuyển chọn vi khuẩn kết tụ sinh học chuyển hóa nitơ photpho dùng trong xử lý nước thải
- Hiếu thảo và cảm nhận hạnh phúc gia đình trong bối cảnh Việt Nam hiện nay
- Nghiên cứu tình hình nhiễm virus viêm gan B ở thai phụ và thai nhi sinh tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Dân năm 2013
- Hiệu quả của thuốc hoá học đối với cỏ lồng vực (Echinochlao spp) trên ruộng lúa sạ ở Đồng Tháp Mười
- Một số giải pháp nhằm phát huy vai trò của già làng trưởng bản trong việc thực hiện chính sách của Đảng và Nhà nước



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.01-2013.05
2016-24-929
Điều khiển dao động và giám sát trực tuyến tình trạng kỹ thuật dựa trên trí tuệ nhân tạo - Một giải pháp gia tăng tốc độ tàu lửa Việt Nam
Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Công Thương
Quốc gia
TS. Nguyễn Sỹ Dũng
PGS.TS. Nguyễn Quốc Hưng, TS. Nguyễn Viễn Quốc, ThS. Trần Quang Thịnh; Nguyễn Sỹ Dũng(1);
Vật lý nguyên tử, vật lý phân tử và vật lý hóa học
03/2014
03/2016
2016
TP Hồ Chí Minh
9 + Phụ lục
Thuật toán;ANFIS;MRD;Bộ giảm xóc;Điều khiển dao động;Tàu hỏa; Việt Nam
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
12772