- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hoạt động hệ sinh thái khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tỉnh Tiền Giang đến năm 2025
- Điều tra xã hội học về biến động xã hội ở Quảng Nam- Đà Nẵng
- Xây dựng hệ thống bài học bổ trợ kiến thức trực tuyến thông minh dành cho giáo dục phổ thông trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk
- Vi mô tơ quay dựa trên công nghệ MEMS
- Tổ chức thực hiện quyền lực nhân dân và mối quan hệ giữa Nhà nước và công dân
- Nghiên cứu xây dựng chiến lược và chính sách phát triển bền vững hệ thống logistics trên địa bàn tỉnh Bình Dương đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050
- Nghiên cứu ứng dụng các thiết bị trắc đạc laser trong chế tạo lắp ráp và kiểm tra vỏ tàu hệ trục chân vịt trục lái trong quá trình đóng tàu chở dầu thô 100000 T
- Đánh giá kết quả điều trị viêm tụy cấp do tăng triglyceride máu có áp dụng kỹ thuật thay huyết tương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình năm 2021-2022
- Nghiên cứu thiết kế và thử nghiệm thiết bị quan trắc bụi di động nhằm xây dựng bản đồ ô nhiễm bụi cho các đô thị ở Việt Nam - Áp dụng thí điểm tại Thành phố Hà Nội
- Làng xã Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ đất nước từ thế kỷ X đến thế kỷ XV
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.01-2013.05
2016-24-929
Điều khiển dao động và giám sát trực tuyến tình trạng kỹ thuật dựa trên trí tuệ nhân tạo - Một giải pháp gia tăng tốc độ tàu lửa Việt Nam
Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Công Thương
Quốc gia
TS. Nguyễn Sỹ Dũng
PGS.TS. Nguyễn Quốc Hưng, TS. Nguyễn Viễn Quốc, ThS. Trần Quang Thịnh
Vật lý nguyên tử, vật lý phân tử và vật lý hóa học
03/2014
03/2016
2016
TP Hồ Chí Minh
9 + Phụ lục
Thuật toán;ANFIS;MRD;Bộ giảm xóc;Điều khiển dao động;Tàu hỏa; Việt Nam
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
12772