
- Các vấn đề về đời sống của cư dân vùng đô thị hóa tại thành phố Cần Thơ thực trạng và giải pháp tương thích
- Nghiên cứu lắp lẫn phụ tùng ô tô
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp cải thiện một số chỉ số xếp hạng quốc tế về tự do báo chí tự do ngôn luận của Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo đa cảm biến trên cơ sở màng mỏng ôxit SnO2 và thử nghiệm hệ thống quan trắc không dây xác định nồng độ khí NH3 và H2S
- Nghiên cứu đặc tính sinh học của virut và môi trường truyền bệnh vàng lùn lùn xoắn lá các biện pháp quản lý tổng hợp cây trồng (ICM) trong sản xuất lúa
- Nhân rộng mô hình điểm về áp dụng các hệ thống quản lý và công cụ cải tiến năng suất chất lượng tại các doanh nghiệp miền Bắc
- Nhiệm vụ KH&CN Cộng đồng các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Ninh thực trạng và giải pháp tạo sinh kế bền vững
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy đo điện não
- Xây dựng quy trình sản xuất dầu dừa gấc và kem dưỡng da gấc sử dụng nguồn nguyên liệu tại tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu thiết kế và áp dụng ngư cụ chọn lọc cho một số loại nghề khai thác hải sản-Qui trình công nghệ ứng dụng thiết bị thoát rủa biển cho lưới kéo tôm



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.01-2013.05
2016-24-929
Điều khiển dao động và giám sát trực tuyến tình trạng kỹ thuật dựa trên trí tuệ nhân tạo - Một giải pháp gia tăng tốc độ tàu lửa Việt Nam
Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh
Bộ Công Thương
Quốc gia
TS. Nguyễn Sỹ Dũng
PGS.TS. Nguyễn Quốc Hưng, TS. Nguyễn Viễn Quốc, ThS. Trần Quang Thịnh; Nguyễn Sỹ Dũng(1);
Vật lý nguyên tử, vật lý phân tử và vật lý hóa học
03/2014
03/2016
2016
TP Hồ Chí Minh
9 + Phụ lục
Thuật toán;ANFIS;MRD;Bộ giảm xóc;Điều khiển dao động;Tàu hỏa; Việt Nam
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
12772