liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

107.01-2013.05

2016-24-929

Điều khiển dao động và giám sát trực tuyến tình trạng kỹ thuật dựa trên trí tuệ nhân tạo - Một giải pháp gia tăng tốc độ tàu lửa Việt Nam

Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh

Bộ Công Thương

Quốc gia

TS. Nguyễn Sỹ Dũng

PGS.TS. Nguyễn Quốc Hưng, TS. Nguyễn Viễn Quốc, ThS. Trần Quang Thịnh

Vật lý nguyên tử, vật lý phân tử và vật lý hóa học

03/2014

03/2016

2016

TP Hồ Chí Minh

9 + Phụ lục

Xây dựng thuật toán mới về tổng hợp hệ thống ANFIS. Thiết kế tối ưu bộ giảm chấn dùng chất lỏng từ biến, MR damper. Sử dụng ANFIS và MRD đã dược thiết lập để xây dựng các bộ giảm xóc bán chủ động MR. Khảo sát sơ đồ bố trí tối ưu các giảm xóc dùng trên một toa tàu và trên một bộ chuyển hướng. Sử dụng ANFIS đã được tổng hợp để xây dựng các thuật toán mới về nhận dạng và dự báo khuyết tật xuất hiện trên hệ thống chịu lực chính trên các toa tàu.

Thuật toán;ANFIS;MRD;Bộ giảm xóc;Điều khiển dao động;Tàu hỏa; Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

12772