- Nghiên cứu và triển khai sản xuất sản phẩm đồ hộp giá dầm dấm xuất khẩu
- Phát triển xây dựng các thuật toán và chương trình xử lý phân tích số liệu Thăm dò điện đa cực 2D cải tiến và trường thế (Từ và Trọng lực)
- Hoàn thiện máy vung luống trồng dưa hấu và một số loại hoa màu tại huyện Cai Lậy tỉnh Tiền Giang
- Chế thử máy cắt tấm kim loại khổ rộng không dưới 6m điều khiển CNC
- Phân lập tuyển chọn và nghiên cứu một số đặc điểm vi sinh vật xử lý nước thải nhà máy chế biến tinh bột sắn
- Tổng hợp các điều kiện tự nhiên hiện trạng môi trường và tài nguyên địa chất vùng biển ven bờ (0 – 30m nước) phục vụ phát triển bền vững đới duyên hải tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu công nghệ chế tạo vật liệu tổ hợp (composit) kim loại chịu nhiệt và chịu mòn cao ứng dụng làm phanh tàu vận tải đường sắt
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng đề án tăng cường đổi mới hoạt động đo lường để hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế đến 2020 định hướng đến 2030
- Nghiên cứu đặc điểm bệnh lý và biện pháp phòng chống bệnh Circovirus ở vịt tại tỉnh Bắc Giang
- Nghiên cứu dung dịch chất chống nấm mốc và quy trình tráng tẩm chất chống nấm mốc cho sản phẩm bao bì giấy
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
CT2017- 01-06
2020-76-066/KQNC
Đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm phát triển kinh tế bình đẳng cơ hội và gắn kết xã hội khu vực Tây Bắc Tây Nguyên Tây Nam Bộ
Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp
Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội
Bộ
TS. Trương Anh Dũng
TS. Nguyễn Đức Hỗ; TS. Vũ Xuân Hùng; ThS. Khương Thị Nhàn; ThS. Trần Thu Hương; ThS. Phùng Lê Khanh; ThS. Nguyễn Quang Hưng; ThS. Nguyễn Quang Hùng; CN. Đào Văn Tiến
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2017
01/12/2018
2018
Hà Nội
127 tr.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm phát triển kinh tế, bình đẳng cơ hội và gắn kết xã hội. Đánh giá thực trạng đào tạo nghề nghiệp, phân tích nhu cầu đào tạo lao động khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ. Từ đó, đề xuất giải pháp đổi mới giáo dục nghề nghiệp nhằm phát triển kinh tế, bình đẳng cơ hội và gắn kết xã hội khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ.
Giáo dục; Nghề nghiệp; Đổi mới; Kinh tế; Xã hội; Cơ hội; Bình đẳng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16966