
- Các giải pháp kỹ thuật để ứng dụng điện khí hóa vận tải đường sắt và vận tải công cộng thành phố (Quyển 1)
- Đánh giá thực trạng công tác khám chữa bệnh miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuổi tại tuyến y tế cơ sở thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng năm 2008
- Nghiên cứu cơ sở khoa học và thực tiễn đề xuất phương pháp lượng giá thiệt hại về môi trường do sự cố hoá chất độc trong sản xuất phân bón và hoá chất bảo vệ thực vật
- Nghiên cứu công nghệ xử lý một số loại phụ phẩm nông nghiệp bằng nước áp suất cao để thu dung dịch đường có khả năng lên men Ethanol
- Nghiên cứu đánh giá kinh nghiệm của Trung Quốc trong việc bán cổ phần của doanh nghiệp nhà nước cho nhà đầu tư nước ngoài trên thị trường chứng khoán trong nước
- Nghiên cứu đề xuất các giải pháp kiểm soát chất lượng điều tra thống kê
- Cơ sở lý luận và thực tiễn để đổi mới tổ chức bộ máy và hoạt động của thanh tra tư pháp
- Bắt lỗi chính tả tự động cho tiếng Việt bằng máy vi tínhT1
- Nghiên cứu xây dựng bản đồ nông hóa làm cơ sở khoa học cho việc xác định cơ cấu cây trồng thích hợp của huyện Văn Lãng tỉnh Lạng Sơn
- Văn hóa chính trị Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
93-1524KQ
93-98-029
Đổi mới nội dung chương trình và phương pháp giảng dạy học tập ở học viện hành chính quốc gia
Học viện hành chính Quốc gia
Bộ Nội vụ
Quốc gia
Bùi Văn Nhơn, PGS.PTS; Lương Trọng Yên, PGS.PTS; Trần Đình Ty, PGS; Lê Thế Tường;
Khoa học chính trị
1987
1992
1992
H.
108 tr.
Nội dung; Chương trình; Phương pháp giảng dạy; Hành chính quốc gia; Đào tạo; Công chức trung cấp; Công chức cao cấp; Công chức hành chính
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
1493