
- Nghiên cứu đánh giá đề xuất giải pháp nâng cao tỷ lệ đóng góp của khoa học và công nghệ trong tăng trưởng kinh tế của tỉnh Hòa Bình
- Nghiên cứu quy trình công nghệ và thiết bị sản xuất biodiesel sinh học gốc B100 bằng phương pháp dòng liên tục giả đồng thể
- Vấn đề tôn giáo của đồng bào Chăm ở Ninh Thuận Bình Thuận-Thực trạng và giải pháp- Các chuyên đề
- Dự án hoàn thiện công nghệ chuyển đổi xe chạy xăng sang chạy LPG sử dụng trong các thành phố lớn - Hướng dẫn sử dụng máy phân tích khí xả OPUS 40
- Nghiên cứu đặc trưng nồng độ thủy ngân trong bụi và khí tại một số vị trí ở thành phố Hồ Chí Minh
- Tác dụng của kem Ramatra trên vết thương
- Sử dụng một số biện pháp sinh học để làm sạch môi trường đất và nước
- Nghiên cứu ứng dụng hệ thống tự động thu nhận số liệu nhiệt độ và lưu lượng tại bến xuất ôtô citec để phục vụ quản lý và kinh doanh của Công ty xăng dầu Vĩnh Phú (nay là Công ty xăng dầu Phú Thọ)-Tổng Công ty xăng dầu Việt Nam
- Đánh giá chất lượng hạt Macca (Macadamia integrifolia) trồng tại Việt Nam
- Nghiên cứu hoàn thiện các quy định cho vay và bảo lãnh vay vốn từ nguồn của Quỹ phù hợp với Luật Khoa học và Công nghệ năm 2013



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
13/ĐT-KHCN/2022
23/2023/KQNC
Đổi mới phương pháp giáo dục bằng các biện pháp giáo dục kỉ luật tích cực nhằm phát triển phẩm chất học sinh trong các trường phổ thông tỉnh Ninh Bình
Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Đinh Văn Khâm
ThS. Phạm Thị Tuất; CN. Trần Thị Việt Hoa; ThS. Lê Thái Hoà; ThS. Vũ Thị Hồng Nga; ThS. Phạm Văn Tỉnh; ThS. Đỗ Thị Mai Chi; ThS. Trần Thị Giang; ThS. Mai Hữu Thiết; ThS. Đồng Thị Thủy Trung.
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2022
01/09/2023
2023
Ninh Bình
234. tr
Tăng cường năng lực cho giáo viên phổ thông về các vấn đề giáo dục kỉ luật tích cực; Xây dựng kế hoạch thực hiện giáo dục kỉ luật tích cực trong các trường phổ thông; Xây dựng tập tài liệu tham khảo cho giáo viên về việc sử dụng các biện pháp giáo dục kỉ luật tích cực
Đổi mới; Phương pháp giáo dục; Giáo dục kỉ luật; Phát triển phẩm chất học sinh.
Sở Khoa học và Công nghệ
NBH-KQNC-2023-023