- Nghiên cứu phương pháp đơn giản chế tạo số lượng lớn dây nano/cột nano WO3 nhằm ứng dụng cho cảm biến phát hiện khí độc
- Xây dựng cơ sở dữ liệu thành lập bản đồ điện tử tỉnh Lào Cai
- Nghiên cứu vật liệu nano lai hóa giữa hạt nano vàng và sulfide kim loại như một chất xúc tác quang plasmon tiềm năng cho phản ứng sản xuất H2
- Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động giám sát của đại biểu Quốc hội tỉnh Vĩnh Phúc khóa XV
- Xác định giá trị của xét nghiệm Bilirulin niệu cải tiến và Urobilinogon niệu trong tầm soát rối loạn gan mật
- Thu thập đánh giá nguồn gen cây nguyên liệu dầu
- Nghiên cứu xây dựng phần mềm ghép màu nhuộm vải
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến năng lực tính toán của học sinh vùng núi và vùng dân tộc thiểu số phía Bắc Việt Nam
- Xây dựng mô hình trồng và chế biến chè xanh chất lượng cao tại xã Thị Ngân huyện Thạch An tỉnh Cao Bằng
- ứng dụng vào thực tế ống lọc nước nhiễm fluor tự sản xuất theo nguyên tắc ống lọc IOCH của Thái Lan tại thôn Vân Thạch xã Ninh Xuân huyện Ninh Hoà tỉnh Khánh Hoà
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
13/ĐT-KHCN/2022
23/2023/KQNC
Đổi mới phương pháp giáo dục bằng các biện pháp giáo dục kỉ luật tích cực nhằm phát triển phẩm chất học sinh trong các trường phổ thông tỉnh Ninh Bình
Sở Giáo dục và Đào tạo Ninh Bình
UBND Tỉnh Ninh Bình
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Đinh Văn Khâm
ThS. Phạm Thị Tuất; CN. Trần Thị Việt Hoa; ThS. Lê Thái Hoà; ThS. Vũ Thị Hồng Nga; ThS. Phạm Văn Tỉnh; ThS. Đỗ Thị Mai Chi; ThS. Trần Thị Giang; ThS. Mai Hữu Thiết; ThS. Đồng Thị Thủy Trung.
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/2022
9/2023
2023
Ninh Bình
234.Tr
Nghiên cứu một số vấn đề lý luận chung về giáo dục kỉ luật tích cực trong trường phổ thông;Đánh giá thực trạng việc thực hiện các biện pháp giáo dục kỉ luật tích cực trong trường phổ thông tỉnh Ninh Bình; Xây dựng tài liệu về các biện pháp và hình thức tổ chức hoạt động giáo dục nhằm thực hiện kỉ luật tích cực trong các trường phổ thông; Xây dựng 12 kế hoạch thực hiện giáo dục kỉ luật tích cực trong các trường TH, THCS, THPT (theo phạm vi và nội dung); Tổ chức thực nghiệm, khảo nghiệm đánh giá tính khả thi và hiệu quả kết quả của đề tài;Tăng cường năng lực cho giáo viên phổ thông về các vấn đề giáo dục kỉ luật tích cực; Xây dựng kế hoạch thực hiện giáo dục kỉ luật tích cực trong các trường phổ thông; Xây dựng tập tài liệu tham khảo cho giáo viên về việc sử dụng các biện pháp giáo dục kỉ luật tích cực;
Đổi mới; Phương pháp giáo dục; Giáo dục kỉ luật; Phát triển phẩm chất học sinh.
Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Binh
NBH-KQNC-023-2023