
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn đề xuất nội dung bồi dưỡng kiến thức về quản lý nhà nước trong thương mại điện tử cho cán bộ công chức viên chức ngành Công Thương
- Nghiên cứu chế tạo thiết bịdaay chuyền sản xuất Soda (Na2CO3) và Amoniclorua (NH4CL) từ nguồn nguyên liệu trong nước
- Nuôi tôm sú (Penaeus monodon) quảng canh cải tiến 02 giai đoạn dưới tán rừng tại huyện Ngọc Hiển tỉnh Cà Mau
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thử nghiệm máy tạo sóng cho máng sóng
- Những giải pháp đảm bảo an toàn cho sự phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam
- Quy trình thẩm định báo cáo quyết toán ngân sách một tỉnh
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật trồng bưởi ở xã Bạch Đằng huyện Tân Uyên tỉnh Bình Dương
- Nghiên cứu khảo sát kỹ thuật mano ray dùng trong mỏ than hầm lò Phần I: Báo cáo tổng kết
- Hỗ trợ mở rộng diện tích một số giống chè mới nhập nội từ Đài Loan tại xã Thanh Sơn huyện Sơn Động tỉnh Bắc Giang
- Quan hệ hợp tác kinh tế của Việt Nam với Nhật Bản



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTNH. 007/18
Giáo dục tài chính – kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị chính sách cho Việt Nam
Học viện Ngân hàng
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Bộ
Nguyễn Tường Vân
TS. Nguyễn Tường Vân; ThS. Đào Bích Ngọc; ThS. Lê Văn Hinh; TS. Hà Thị Sáu; ThS. Trần Thị Thu Hường; ThS. Đoàn Đức Minh; ThS. Trần Hữu Tuyến; ThS. Vũ Mai Chi; ThS. Thân Thị Vi Linh; CN. Ngô Thị Minh Thu; Đào Bích Ngọc(1); Đào Bích Ngọc(2);
Kinh tế và kinh doanh
2019
Hà Nội
- Cơ sở lý luận về giáo dục tài chính và sự cần thiết của giáo dục tài chính trong công cuộc phát triển tài chính toàn diện.
- Kinh nghiệm quốc tế về chiến lược giáo dục tài chính tại các quốc gia có điều kiện phát triển tương đồng với Việt Nam, và các quốc gia đã phát triển.
- Đánh giá về thực trạng giáo dục tài chính tại Việt Nam..
- Đưa ra các khuyến nghị chính sách về giáo dục tài chính phù hợp cho Việt Nam.
giáo dục tài chính; tài chính toàn diện;
Hà nội
NHN-2021-032