Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

DANH.007/17

2020-86-547/KQNC

GeoMarketing ứng dụng trong ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam

Học viện Ngân hàng

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam

Bộ

PGS.TS. Phạm Thuỳ Giang

ThS. Phạm Thu Trang, ThS. Nguyễn Thị Thuý Hà, ThS. Lê Đức Anh, TS. Lê Thị Thu Hằng, ThS. Vũ Thị Yến, ThS. Lê Thị Huyền Trang, TS. Hoàng Hồng Hải, TS. Lê Ngọc Lân

Kỹ thuật điện, kỹ thuật điện tử, kỹ thuật thông tin

01/12/2017

01/06/2019

2019

Hà Nội

133 Tr.

Tổng hợp cơ sở khoa học và thực tiễn về ứng dụng GeoMarketing trong lĩnh vực ngân hàng; Đánh giá những nền tảng để ứng dụng GeoMarketing trong dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam; đặc biệt là trong việc xác định vị trí của ATM. Dựa trên thông tin thực về bản đồ số cùng với các thông tin khảo sát của nhóm nghiên cứu, mô phỏng được việc ứng dụng GeoMarketing trong thiết kế mạng lưới các điểm giao dịch ATM, của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB); Đánh giá những khó khăn trong ứng dụng Geo Marekting trong dịch vụ ngân hàng bán lẻ ở Việt Nam và đưa ra những khuyến nghị để vượt qua những khó khăn đó.

Geo Marketing; Ứng dụng; Ngân hàng bán lẻ

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

17447