liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

CT2020-02-02

2022-76-0525/KQNC

Giải pháp cải thiện thứ hạng chất lượng giáo dục nghề nghiệp Việt Nam theo tiếp cận quốc tế về chỉ số chất lượng

Viện Khoa học giáo dục nghề nghiệp

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

Bộ

TS. Nguyễn Quang Việt

ThS. Đặng Thị Huyền, TS. Phạm Vũ Quốc Bình, ThS. Phạm Thị Minh Hiền, ThS. Lê Thị Thảo, TS. Nguyễn Thị Luyến, ThS. Lê Thị Hồng Liên, ThS. Phùng Lê Khanh, ThS. Dương Thành Trung, ThS. Vũ Thị Thùy Chi

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/07/2020

01/06/2021

2022

Hà Nội

139 tr.

Cơ sở lý luận về chất lượng giáo dục nghề nghiệp, chỉ số chất lượng giáo dục nghề nghiệp và cải thiện thứ hạng chất lượng giáo dục nghề nghiệp. Thực trạng về chỉ số chất lượng giáo dục nghề nghiệp quốc tế và Việt Nam giai đoạn năm 2016-2020. Đánh giá xu hướng về cách thức xác định và đánh giá chỉ số chất lượng giáo dục nghề nghiệp trên thế giới. Quan điểm và định hướng về nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp, cải thiện thứ hạng chất lượng giáo dục nghề nghiệp của Việt Nam. Đề xuất giải pháp cải thiện thứ hạng chất lượng giáo dục nghề nghiệp Việt Nam theo tiếp cận quốc tế về chỉ số chất lượng.

Giáo dục nghề nghiệp; Chỉ số chất lượng giáo dục nghề nghiệp; Tiếp cận quốc tế; Đánh giá

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

20755