
- Chuyển giao quy trình công nghệ cao sản xuất rau an toàn cho trung tâm Khuyến nông tỉnh Long An
- Nghèo đa chiều và thách thức đối với phát triển con người ở Việt Nam
- Nghiên cứu đánh giá nguy hiểm nứt sụt đất tại xã Yên Lãng huyện Đại Từ tỉnh Thái Nguyên nhằm kiến nghị biện pháp phòng tránh giảm thiểu thiệt hại
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thiết bị đo đặc tính quản lý ẩm của vải theo tiêu chuẩn AATCC 195
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng Chương trình hành động của Bộ Khoa học và Công nghệ thực hiện Chương TBT trong Hiệp định FTA Việt Nam – Hàn Quốc (VKFTA) và Hiệp định FTA Việt Nam – EU (EVFTA) để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam vượt qua rào cản kỹ thuật thương mại tiếp cận thị trường Châu Âu Hàn Quốc
- So sánh hiệu lực của bốn loại thuốc trừ rầy sinh học trên lúa vụ hè thu 2009 tại huyện Chợ Mới Châu Thành và Thoại Sơn tỉnh An Giang
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo một số thiết bị chuyên dùng phục vụ sửa chữa nâng cấp cầu bê tông ở Việt Nam - Hướng dẫn sử dụng thiết bị đồng bộ nâng dầm thay gối cầu
- Nghiên cứu đề xuất hoàn thiện một số nội dung trong Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về An toàn trong khai thác mỏ lộ thiên QCVN 04:2009/BCT
- Áp dụng tiến bộ kỹ thuật nâng cao tỷ lệ ra hoa đậu quả đối với cây vải ở tỉnh Đăk Nông
- Nghiên cứu nâng cao chất lượng gang cầu pherit sử dụng trong công nghệ chế tạo chi tiết tay quay



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
21/GCN-NVKHCN
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 cho học sinh Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Cà Mau
Trường Trung học phổ thông Đầm Dơi
UBND Tỉnh Cà Mau
Cơ sở
Ths. Phạm Việt Hưng
Ths. Phạm Việt Hưng; Ths. Hồ Minh Tình; Cn. Huỳnh Thanh Sang; Cn. Nguyễn Văn Ril;
Khoa học tự nhiên
01/2023
06/2024
2024
Trường THPT Đầm Dơi
113
- Phân tích đánh giá các tài liệu nghiên cứu liên quan đến vấn đề liên quan liên quan đến HĐTN, HN tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau. Qua đó xác định được thực trạng HĐTN, HN trong Chương trình GDPT 2018 cho HS các trường THPT: Khái quát được các vấn đề liên quan đến địa bàn nghiên cứu là địa 3 bàn tỉnh Cà Mau; thực hiện khảo sát thực trạng về HĐTN, HN trong Chương trình GDPT 2018 cho học sinh tại các trường THPT trong tỉnh Cà Mau; xử lý số liệu khảo sát bằng thống kê toán học và phân tích, đánh giá thực trạng HĐTN, HN ở một số THPT trong tỉnh Cà Mau.
- Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả tổ chức các HĐTN, HN ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau; - Khảo nghiệm tính cần thiết và tính khả thi của các giải pháp đã đề xuất.
Giải pháp; Hoạt dộng trải nghiệm; Trung học phổ thông
Trung tâm Thông tin và Ứng dụng khoa học công nghệ tỉnh Cà Mau
CMU-2024-021