
- Ứng dụng phần mềm tin học GIS (hệ thống thông tin địa lý) để quản lý môi trường đánh giá biến động về môi trường trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Đánh giá thực trạng bệnh học đường tại tỉnh Lâm Đồng và đề xuất các giải pháp khắc phục
- Nghiên cứu hoàn thiện cơ chế chính sách về quản lý hoạt động công nhận quản lý đo lường chất lượng xăng dầu và việc cấp phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm thuộc phạm vi quản lý của Bộ KHCN
- Nghiên cứu lựa chọn công nghệ và hệ thống thiết bị chăn nuôi gia súc gia cầm theo kiểu công nghiệp qui mô vừa và nhỏ
- Quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý cho sản phẩm chuối ngự Đại Hoàng tỉnh Hà Nam
- Nghiên cứu đa hình di truyền quần thể ký sinh trùng Plasmodium vivax ở tỉnh Quảng Trị bằng kỹ thuật sinh học phân tử
- Nghiên cứu chọn các dòng Keo và Bạch đàn chống chịu bệnh có năng suất cao phục vụ trồng rừng kinh tế
- Những biện pháp nâng cao năng lực quản lý hành chính trên địa bàn huyện Ô Môn tỉnh Cần Thơ
- Chăm sóc người cao tuổi trong xã hội Việt Nam đang chuyển đổi: Những chiều cạnh chính sách và cấu trúc
- Nghiên cứu đề xuất phương án xây dựng hạ tầng dữ liệu phục vụ cho nghiên cứu và phát triển ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) tại Thành phố Hồ Chí Minh giai đoạn 2020 – 2030



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Giải pháp tình huống trong giáo dục gia đình
Trường ĐH Sư phạm I Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
Phạm Khắc Chương, PTS
Khoa học giáo dục
1992
1995
1995
H.
73 tr.
Giáo dục; Gia đình; Bài tập tình huống
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
2818-2/3