- Nghiên cứu xây dựng phương án dự báo đỉnh lũ phân vùng ngập lụt thung lũng sông La Ngà - tỉnh Bình Thuận và giải pháp phòng ngừa giảm thiểu thiệt hại
- Nghiên cứu chế tạo cột sắc ký ái lực miễn dịch dùng phân tích kháng sinh chloraphenicol trong một số nền mẫu thực phẩm phức tạp
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo mẫu thử nghiệm ra đa phân cực giám sát mặt biển EXCSR-P
- Nghiên cứu ứng dụng tiến bộ kỹ thuật trồng tỏi trên vùng đất cát tại xã Hòa Thắng huyện Bắc Bình tỉnh Bình Thuận
- Nghiên cứu sản xuất tấm vật liệu nhẹ chống cháy
- Xây dựng chỉ dẫn địa lý Bắc Kạn cho sản phẩm hồng không hạt của tỉnh Bắc Kạn
- Nghiên cứu xây dựng phương pháp xác định hoạt tính cảu hai chế phẩm thuốc chưa enzym
- Tiếp tục đổi mới cơ chế quản lý công nghiệp quốc doanh
- Thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội theo Luật Bảo hiểm xã hội - Thực trạng và kiến nghị
- Khảo sát lý thuyết những tính chất mới của Cluster Boron được pha tạp nhiều nguyên tố carbon và kim loại chuyển tiếp dãy 2 Áp dụng vào phản ứng oxy hóa CO và nhân CO2
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
000.00.16.G06-221116-0010
2022-62-1185/NS-KQNC
Giáo dục Việt Nam từ năm 2000 đến năm 2020: thực trạng và một số vấn đề đặt ra
Văn phòng - Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam
Bộ
TS. Nguyễn Thúy Quỳnh
TS. Ngô Hoàng Nam, PGS.TS. Nguyễn Văn Nhật, PGS.TS. Đinh Quang Hải, TS. Lương Thị Hồng, TS. Phạm Thị Hồng Hà, TS. Trương Thùy Dung, ThS. Lê Văn Phong, ThS. Nguyễn Thị Dung Huyền, ThS. Phạm Thị Vượng, ThS. Phạm Thị Hồng Nhung, CN. Nguyễn Thị Thanh Hương
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/10/2020
01/10/2022
2022
Hà Nội
490 tr. + phụ luc
Giáo dục; Chính sách; quản lý; Đào tạo; Nghề nghiệp
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
21415