Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

000.00.16.G06-221116-0010

2022-62-1185/NS-KQNC

Giáo dục Việt Nam từ năm 2000 đến năm 2020: thực trạng và một số vấn đề đặt ra

Văn phòng - Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Bộ

TS. Nguyễn Thúy Quỳnh

TS. Ngô Hoàng Nam, PGS.TS. Nguyễn Văn Nhật, PGS.TS. Đinh Quang Hải, TS. Lương Thị Hồng, TS. Phạm Thị Hồng Hà, TS. Trương Thùy Dung, ThS. Lê Văn Phong, ThS. Nguyễn Thị Dung Huyền, ThS. Phạm Thị Vượng, ThS. Phạm Thị Hồng Nhung, CN. Nguyễn Thị Thanh Hương

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/10/2020

01/10/2022

2022

Hà Nội

490 tr. + phụ luc

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn nhằm nêu lên những yếu tố tác động đến giáo dục Việt Nam từ năm 2000 đến năm 2020. Phân tích thực trạng giáo dục Việt Nam từ năm 2000 đến năm 2020 như chính sách, biện pháp đổi mới và phát triển giáo dục, cơ cấu tổ chức quản lí hệ thống giáo dục, đầu tư cho giáo dục, nội dung chương trình, phương pháp giáo dục, cách thức đánh giá, công nhận kết quả học tập và tình hình các cấp, bậc học mầm non, phổ thông, đại học, giáo dục nghề nghiệp. Rút ra nhận xét về giáo dục Việt Nam từ năm 2000 đến năm 2020. Phân tích một số vấn đề đặt ra cho sự phát triển giáo dục nhằm phục vụ cho sự nghiệp kinh tế - xã hội trong giai đoạn hiện nay.

Giáo dục; Chính sách; quản lý; Đào tạo; Nghề nghiệp

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

21415