liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

99-007

99-52-028

Hiện trạng và giải pháp về chính sách nhằm tăng cường số lượng trẻ mẫu giáo trong độ tuổi đi học

Viện NC Phát triển giáo dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Phạm Ngọc Anh, ThS

Khoa học giáo dục

1996

1997

1997

72tr.

Nêu cơ sở khoa học của việc cần thiết tăng cường số lượng trẻ mẫu giáo trong độ tuổi đi học. Nghiên cứu những chủ trương, chính sách về huy động trẻ ở Việt Nam, đặc biệt những năm sau thời kỳ đổi mới. Phân tích nguyên nhân trẻ mẫu giáo trong độ tuổi không đi học. Kiến nghị 5 nguyên tắc trong xây dựng chính sách giáo dục và 7 chính sách nhằm tăng cường số lượng trẻ mẫu giáo trong độ tuổi đến lớp

Hiện trạng; Chính sách; Trẻ em; Mẫu giáo

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3261