Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Kết quả nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và công nghệ phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở qua sử dụng các di tích lịch sử văn hóa và bảo tàng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam

UBND TP. Hồ Chí Minh

Tỉnh/ Thành phố

TS. Vương Văn Cho

TS. Nguyễn Kim Dung; TS. Trần Thị Bích Liễu; TS. Nguyễn Thành Phát; NCS. ThS. Lê Thị Ngọc Nhẫn; ThS. Dương Quang Lý; ThS. Nguyễn Anh Tuấn; ThS. Nguyễn Thị Lan Anh; Trần Thị Thu Giang; NCS. Nguyễn Thị Thu

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/12/2019

01/12/2021

2021

TP. Hồ Chí Minh

197 tr.

Nghiên cứu cơ sở lí luận và pháp lí thực hiện phát triển năng lực sáng tạo qua sử dụng di tích lịch sử văn hóa và bảo tàng. Nghiên cứu cơ sở thực tiễn (Tìm hiểu các danh lam thắng cảnh của thành phố; Khảo sát cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh, phụ huynh; nghiên cứu tài liệu, sản phẩm triển khai giáo dục địa phương, hoạt động trải nghiệm sử dụng các danh lam thắng cảnh của TP. Hồ Chí Minh trong các hoạt động dạy học và giáo dục. Xây dựng tài liệu hướng dẫn giáo viên soạn và tổ chức các hoạt động dạy học, giáo dục phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở sử dụng di tích lịch sử văn hóa và bảo tàng. Đồng thời, xây dựng tiêu chí đánh giá mức độ phát triển năng lực sáng tạo của học sinh. 

Năng lực sáng tạo; Học sinh; Trung học cơ sở; Văn hóa; Di tích lịch sử; Bảo tàng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

HCM-005-2023