Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Khai thác và sử dụng mô hình trong lý thuyết đồ thị (thuyết Graph) vào việc giảng dạy ngữ văn tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang

Trường Trung học phổ thông Sông Lô

UBND Tỉnh Tuyên Quang

Tỉnh/ Thành phố

ThS. Ngô Thị Thu Hà

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/10/2009

30/09/2011

2012

Tuyên Quang

141 tr.

Làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng lý thuyết Graph vào việc dạy học môn ngữ văn ở trường trung học phổ thông (THPT). Khảo sát và đánh giá thực trạng về phương pháp dạy học môn ngữ văn hiện nay tại 15/28 trường THPT trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. Sử dụng mô hình lý thuyết Graph vào giảng dạy và kiểm tra, đánh giá môn học ngữ văn tại các trường THPT. Đề xuất giải pháp sử dụng mô hình của lý thuyết Graph vào dạy học ngữ văn ở trường các THPT trên địa bàn Tỉnh.

lý thuyết đồ thị, thuyết Graph, giảng dạy, đào tạo, môn ngữ văn; Tuyên Quang