- Nghiên cứu điều tra khoanh vùng phóng xạ vùng ven biển tỉnh Nam Định
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ cô đặc tiểu cầu lên sự tái tạo nội mạc tử cung
- Xây dựng mô hình sản xuất củ giống khoai tây cấp nguyên chủng (giống Solara và Sinora) có nguồn gốc nuôi cấy mô tế bào; Sử dụng chế phẩm Compost Marker xử lý rơm rạ giảm thiểu ô nhiễm môi trường tại xã Cấp Tiến huyện Tiên Lãng
- Nghiên cứu công nghệ phục hồi gối đỡ ba bít của tuabin trong các nhà máy nhiệt điện đốt than 300 MW
- Điều tra xây dựng bản đồ địa chất công trình thành phố Bắc Giang
- Các hạt vô hướng trong mô hình thống nhất
- Nghiên cứu quy trình chiếu xạ kiểm dịch nhãn xoài thanh long trên máy gia tốc chùm tia điện tử UELR-10-15S2
- Xây dựng mô hình phát triển chăn nuôi dê tại xã Minh Hưng huyện Bù Đăng tỉnh Bình Phước
- Nghiên cứu giâm hom và xây dựng mô hình trồng rừng năng suất cao cho ba dòng Bạch đàn đã được chọn lọc PNCTIV PNCT3 và PNCT4
- Sản xuất thử nghiệm tinh dầu sả chanh tại Hợp tác xã Nông nghiệp An Phú Hưng huyện Cù Lao Dung tỉnh Sóc Trăng
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
03/2022/KQNC-SKHCN
Khơi dậy tinh thần khởi nghiệp cho học sinh cấp Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp
UBND Tỉnh Đồng Tháp
Cơ sở
ThS. Phạm Thanh Lâm
ThS. Phạm Thanh Lâm; CN. Nguyễn Nhựt Trường; CN. Nguyễn Thanh Danh; ThS. Thành Bạch Hải; CN. Nguyễn Thanh Phương
Khoa học xã hội
01/09/2019
01/02/2021
2019
Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp
140tr
- Cung cấp các kiến thức, kỹ năng, công cụ cơ bản để xây dựng các ý tưởng khởi nghiệp, phát triển dự án khởi nghiệp dựa trên những thế mạnh của bản thân và quan sát nhu cầu thị trường lao động.
- Giúp cho học sinh, học viên nắm bắt được những kiến thức, kỹ năng và hình thành quy trình hiệu quả trong khởi nghiệp.
- Giúp cho học sinh, học viên quan tâm đến khởi nghiệp.
Khởi nghiệp; Giáo dục khởi nghiệp; Khởi sự kinh doanh; Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; Hệ sinh thái khởi nghiệp
Trung tâm Kiểm định và Kiểm nghiệm, số 130, đường Phù Đổng, phường Mỹ Phú, thành phố Cao Lãnh, Đồng Tháp
DTP-2022-003