Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

VII1.99-2013.05

2018-62-1099/KQNC

Liên văn bản: Lí luận và thực tiễn văn học Việt Nam

Viện Văn học

Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam

Quốc gia

PGS.TS. Trịnh Bá Đĩnh

TS. Cao Kim Lan; TS. Nguyễn Văn Thuấn; TS. Hoàng Cẩm Giang; TS. Lê Thị Dương

Nghiên cứu văn học Việt Nam, văn học các dân tộc ít người của Việt Nam

01/12/2014

01/12/2017

2018

Hà Nội

407

Nghiên cứu lí thuyết và vận dụng lí thuyết vào phân tích thực tiễn văn học dân tộc. Theo quan điểm của các tác giả, lí thuyết về liên văn bản đối với các nhà nghiên cứu Việt Nam là một lí thuyết mới, chưa được giới thiệu một cách hệ thống, chưa có công trình quy mô nào. Trong khi đó thực tiễn văn học Việt Nam cho thấy có nhiều hình thức quan hệ liên văn bản cần được nghiên cứu. Việc nghiên cứu sẽ giúp ích rất lớn cho việc hiểu và giảng dạy văn học Việt Nam.

Văn học; Văn học; Giảng dạy văn học; Văn bản; Lí luận; Thực tiễn

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

15429