
- Kết quả nghiên cứu sự thay đổi Biotype rầy nâu Nilaparva talygens stal ở một số điểm thuộc đồng bằng Trung du Bắc bộ đánh giá giống lúa kháng rầy nâu năm 1994
- Chọn lọc ứng dụng một số chủng nấm ký sinh côn trùng trong đất có khả năng phòng trừ côn trùng hại rễ cây cà phê tại Đắk Lắk
- Nghiên cứu ứng dụng tính Chỉ số bền vững môi trường áp dụng cho Việt Nam
- Nghiên cứu tổng hợp vật liệu polyme siêu thấm từ phế liệu (rơm rạ) để ứng dụng trong nông nghiệp
- Tổng hợp và biến tính hạt nanosilica cấu trúc rỗng mang thuốc có khả năng hướng đích và kiểm soát nhả thuốc ứng dụng trong điều trị ung thư
- Nghiên cứu xây dựng hệ số phát thải phục vụ công tác thống kê nguồn thải tại lưu vực sông ở Việt Nam
- Dữ liệu lớn (Big Data) và giải pháp ứng dụng trong công tác đào tạo nghiên cứu giảng dạy tại Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh
- Nghiên cứu công nghệ xử lý chất thải chăn nuôi gà để sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh dạng lỏng ứng dụng trong sản xuất nông nghiệp
- Giải pháp phát triển dịch vụ logistics tại Bình Định giai đoạn 2016-2020 tầm nhìn 2030
- Xây dựng mô hình ứng dụng khoa học công nghệ nâng cao hiệu quả kinh tế hộ vùng đồng bào dân tộc thiểu số tại một số xã vùng loan huyện Đức Trọng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
BC10000458
Lý luận dạy học tích hợp cho trẻ từ 24 tháng đến 48 tháng:Tài liệu bồi dưỡng giáo viên mầm non
Trường Đại học Sài gòn
UBND TP. Hồ Chí Minh
TS. Nguyễn, Thị Hồng Phượng
;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
2008
2008
Tp. Hồ Chí Minh
41tr
Ngôn ngữ--Giao tiếp; Trẻ em;Đặc điểm;Biện pháp