• Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2021-82-1127/KQNC

Marketing đào tạo văn hóa nghệ thuật trong các trường Đại học văn hóa nghệ thuật trực thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch

Trường Đại học Văn hóa Hà Nội

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Bộ

TS. Đinh Công Tuấn

TS. Nguyễn Thị Anh Quyên; PGS.TS. Cao Đức Hải; PGS.TS. Đỗ Thị Thanh Thủy; TS. Trương Đại Lượng; ThS. Hoàng Hòa Bình; ThS. Lưu Ngọc Thành

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

01/01/2019

01/03/2021

2021

Hà Nội

190 tr. + Phụ lục

Nghiên cứu cơ sở lý luận về marketing đào tạo văn hoá nghệ thuật và tìm hiểu hoạt động marketing hỗn hợp của một số trường đại học trên thế giới. Tiến hành khảo sát, nghiên cứu, đánh giá thực trạng marketing của năm trường đại học văn hoá nghệ thuật trực thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch. Qua đó, đánh giá điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của các trường đại học văn hoá nghệ thuật cho việc ứng dụng mô hình marketing đào tạo trong quá trình tiến tới tự chủ. Từ những nghiên cứu, tìm hiểu trên đề xuất mô hình và giải pháp marketing đào tạo cho các trường đại học văn hoá nghệ thuật trực thuộc Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch.

Đại học; Văn hóa; Nghệ thuật; Đào tạo; Marketing

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

19388