Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

B2016-TMA-01

2023-52-0980/NS-KQNC

Marketing địa phương nhằm thu hút FDI cho các khu công nghiệp(KCN) trên địa bàn một số tỉnh thành phố của Việt Nam

Trường Đại học Thương Mại

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

PGS. TS. Nguyễn Hoàng Việt

GS.TS. Nguyễn Bách Khoa, TS. Cao Tuấn Khanh, ThS. Phan Đình Quyết, ThS. Nguyễn Thị Mỹ Nguyệt, ThS. Lưu Thị Thuỳ Dương, ThS. Nguyễn Hoàng Nam, ThS. Đào Lê Đức, ThS. Vũ Thị Thuỳ Linh

Kinh tế học và kinh doanh khác

01/01/2016

01/12/2017

2017

Hà Nội

127 Tr.

Xác lập mô hình lý thuyết về marketing địa phương và chào hàng thị trường (CHTT) nhằm thu hút FDI vào các KCN ở cấp địa phương (tỉnh, thành phố). Đánh giá thực trạng triển khai hoạt động marketing địa phương nói chung và CHTT nhằm thu hút FDI vào các KCN tại một số tỉnh, thành phố của Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp, kiến nghị hoàn thiện marketing địa phương thu hút FDI cho các KCN trên địa bàn một số tỉnh, thành phố của Việt Nam. 

Marketing; Địa phương; Thu hút FDI; Khu công nghiệp; Địa bàn; Tỉnh; Thành phố

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

22630