
- Nghiên cứu xây dựng phương pháp đánh giá năng lực đổi mới công nghệ của doanh nghiệp
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo máy và thiết bị nâng hạ Phần IV-Phương án thiết kế cần trục sức nâng 120 tấn phục vụ đóng tàu
- Học thuyết phản ánh của VILênin trước những vấn đề mới trong đời sống tinh thần ở Việt Nam hiện nay
- Xây dựng mô hình ứng dụng công nghệ thông tin để đổi mới quản lý dạy và học tại một số đơn vị giáo dục trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
- Nghiên cứu xây dựng hướng dẫn nội dung kiểm tra phép đo trong thương mại bán lẻ
- Nghiên cứu quan điểm và giải pháp về chuyển sở hữu trong cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước ở hà Nội
- Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp phòng ngừa đấu tranh chống tội phạm cố ý gây thương tích trên địa bàn TP Vinh Nghệ An
- Nghiên cứu xác lạp cơ sở khoa học phục vụ công tác đánh giá an toàn đối với hoạt động thăm dò khai thác quặng phóng xạ vùng Thành Mỹ và đề xuất giải pháp phòng ngừa
- Quản lý và Phát triển Chỉ dẫn địa lý hồng không hạt Bắc Kạn
- Nhân rộng mô hình trồng cà phê Catimor F6 và cà phê ghép tại xã N’thol hạ huyện Đức Trọng



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
11/KQNC-SKHCN
Mô hình giáo dục kỹ năng sống ứng phó với biến đổi khí hậu cho học sinh Trung học cơ sở ở tỉnh Sóc Trăng
Trường cao đẳng sư phạm Sóc Trăng
UBND Tỉnh Sóc Trăng
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Công Thành
Nguyễn Công Thành; Nguyễn Thị Hạnh; Trần Bá Duy; Nguyễn Thị Bích Hằng; Vương Hội; Đặng Minh Thành; Quách Hiến Danh; Lê Văn Hiểu;
01/08/2015
01/03/2019
2019
Sóc Trăng
145
Đề tài nghiên cứu thực hiện từ năm 2015-2018:018
- Hệ thống hóa những nội dung cơ bản về KNS, BĐKH và ứng phó BĐKH đối với HS phổ thông nói chung và THCS Sóc Trăng nói riêng. Là những luận cứ khoa học quan trọng cho những nghiên cứu tiếp theo của đề tài.
- Trên cơ sở những biểu hiện của BĐKH và thực trạng giáo dục BĐKH tại địa phương nhóm nghiên cứu đã xác định được các nội dung trong mô hình giáo dục kỹ năng sống cho HS THCS tỉnh Sóc Trăng là cấp thiết, phù hợp thực tiễn.
- Lựa chọn các hoạt động tích hợp giáo dục KNS ứng phó BĐKH theo định hướng phát triển năng lực người học phù hợp chƣơng trình giáo dục bậc THCS.
- Tiến hành thực nghiệm một số nội dung điển hình nhằm kiểm chứng tính khả thi và điều chỉnh mô hình cho phù hợp thực tiễn địa phương tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh trong khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.
- Biên soạn tài liệu hướng dẫn giảng dạy, học tập cho giáo viên, HS đảm bảo tính khoa học, cập nhật, phù hợp thực tiễn BĐKH, trình độ học sinh, chương trình giáo dục bậc THCS.mô hình giáo dục kỹ năng sống
VN-SKHCNSTG