
- Nghiên cứu biến tính hóa học nhựa cánh kiến sử dụng làm vật liệu nha khoa
- Nghiên cứu giải pháp công nghệ giảm sóng di động bảo vệ bờ biển Việt Nam
- Nghiên cứu công nghệ blockchain và đề xuất ứng dụng cho Việt Nam
- Hợp tác nghiên cứu kinh nghiệm của Thái Lan ứng dụng công nghệ viễn thám phục vụ công tác quản lý tài nguyên môi trường và thiên tai
- Cơ sở khoa học cho việc bảo vệ nguồn lợi hải sản kinh tế ở vùng biển ven bờ phía Tây vịnh Bắc bộ và Tây Nam bộ
- Chuẩn hóa kỹ thuật LAMP phát hiện bệnh gan thận mủ trên cá tra tại tỉnh Đồng Tháp
- Nghiên cứu xác định nguyên nhân thối hoa rụng quả non cây chôm chôm và biện pháp phòng chống có hiệu quả tại tỉnh Bến Tre
- Nghiên cứu ứng dụng kênh XMLT nâng cao hiệu quả hệ thống dẫ nước tưới tiêu đồng ruộng đặc biệt trên địa hình phức tạp huyện Sóc Sơn
- Nghiên cứu và triển khai sản xuất sản phẩm đồ hộp giá dầm dấm xuất khẩu
- Phân tích trạng thái ứng xử của kết cấu nhà cao tầng chịu tải trọng động đất



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
11/KQNC-SKHCN
Mô hình giáo dục kỹ năng sống ứng phó với biến đổi khí hậu cho học sinh Trung học cơ sở ở tỉnh Sóc Trăng
Trường cao đẳng sư phạm Sóc Trăng
UBND Tỉnh Sóc Trăng
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Công Thành
Nguyễn Công Thành; Nguyễn Thị Hạnh; Trần Bá Duy; Nguyễn Thị Bích Hằng; Vương Hội; Đặng Minh Thành; Quách Hiến Danh; Lê Văn Hiểu;
01/08/2015
01/03/2019
2019
Sóc Trăng
145
Đề tài nghiên cứu thực hiện từ năm 2015-2018:018
- Hệ thống hóa những nội dung cơ bản về KNS, BĐKH và ứng phó BĐKH đối với HS phổ thông nói chung và THCS Sóc Trăng nói riêng. Là những luận cứ khoa học quan trọng cho những nghiên cứu tiếp theo của đề tài.
- Trên cơ sở những biểu hiện của BĐKH và thực trạng giáo dục BĐKH tại địa phương nhóm nghiên cứu đã xác định được các nội dung trong mô hình giáo dục kỹ năng sống cho HS THCS tỉnh Sóc Trăng là cấp thiết, phù hợp thực tiễn.
- Lựa chọn các hoạt động tích hợp giáo dục KNS ứng phó BĐKH theo định hướng phát triển năng lực người học phù hợp chƣơng trình giáo dục bậc THCS.
- Tiến hành thực nghiệm một số nội dung điển hình nhằm kiểm chứng tính khả thi và điều chỉnh mô hình cho phù hợp thực tiễn địa phương tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh trong khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.
- Biên soạn tài liệu hướng dẫn giảng dạy, học tập cho giáo viên, HS đảm bảo tính khoa học, cập nhật, phù hợp thực tiễn BĐKH, trình độ học sinh, chương trình giáo dục bậc THCS.mô hình giáo dục kỹ năng sống
VN-SKHCNSTG