- Nước dâng do bão và gió mùa
- Đánh giá đáp ứng miễn dịch sau tiêm phòng vaccin viêm gan B ở trẻ có mẹ mang HBsAg tại huyện Định Hóa tỉnh Thái Nguyên
- Các đặc trưng và xu thế trường bán công dân lập
- Cấu trúc địa chất và triển vọng dầu khí trầm tích đệ tam vùng đồng bằng sông Cửu Long
- Hoàn thiện công nghệ và thiết bị ủ cỏ phục vụ chăn nuôi quy mô hộ gia đình và trang trại nhỏ
- Thiết kế và chế thử máy phát hình số DVB-T - Tiêu chuẩn ETSI EN 300 744 v141 (2001-01) Phương pháp đo đánh giá chất lượng hệ thống phát hình số mặt đất DVB-T
- Nghiên cứu các biện pháp tổng hợp xử lý nước thải cụm công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp bảo vệ môi trường của lưu vực kênh Tân Hóa TpHCM và xây dựng các dự án đầu tư triển khai
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng báo cáo về rà soát hoàn thiện cơ chế chính sách hỗ trợ ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ đặc biệt là công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp tại đồng bằng sông Cửu Long
- Thực tiễn xây dựng luật tư pháp quốc tế của một số nước trên thế giới và kinh nghiệm cho Việt Nam
- Tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác thanh tra
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
11/KQNC-SKHCN
Mô hình giáo dục kỹ năng sống ứng phó với biến đổi khí hậu cho học sinh Trung học cơ sở ở tỉnh Sóc Trăng
Trường cao đẳng sư phạm Sóc Trăng
UBND Tỉnh Sóc Trăng
Tỉnh/ Thành phố
Nguyễn Công Thành
Nguyễn Công Thành; Nguyễn Thị Hạnh; Trần Bá Duy; Nguyễn Thị Bích Hằng; Vương Hội; Đặng Minh Thành; Quách Hiến Danh; Lê Văn Hiểu
01/08/2015
01/03/2019
2019
Sóc Trăng
145
Đề tài nghiên cứu thực hiện từ năm 2015-2018:018
- Hệ thống hóa những nội dung cơ bản về KNS, BĐKH và ứng phó BĐKH đối với HS phổ thông nói chung và THCS Sóc Trăng nói riêng. Là những luận cứ khoa học quan trọng cho những nghiên cứu tiếp theo của đề tài.
- Trên cơ sở những biểu hiện của BĐKH và thực trạng giáo dục BĐKH tại địa phương nhóm nghiên cứu đã xác định được các nội dung trong mô hình giáo dục kỹ năng sống cho HS THCS tỉnh Sóc Trăng là cấp thiết, phù hợp thực tiễn.
- Lựa chọn các hoạt động tích hợp giáo dục KNS ứng phó BĐKH theo định hướng phát triển năng lực người học phù hợp chƣơng trình giáo dục bậc THCS.
- Tiến hành thực nghiệm một số nội dung điển hình nhằm kiểm chứng tính khả thi và điều chỉnh mô hình cho phù hợp thực tiễn địa phương tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh trong khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.
- Biên soạn tài liệu hướng dẫn giảng dạy, học tập cho giáo viên, HS đảm bảo tính khoa học, cập nhật, phù hợp thực tiễn BĐKH, trình độ học sinh, chương trình giáo dục bậc THCS.mô hình giáo dục kỹ năng sống
VN-SKHCNSTG