liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

11/KQNC-SKHCN

Mô hình giáo dục kỹ năng sống ứng phó với biến đổi khí hậu cho học sinh Trung học cơ sở ở tỉnh Sóc Trăng

Trường cao đẳng sư phạm Sóc Trăng

UBND Tỉnh Sóc Trăng

Tỉnh/ Thành phố

Nguyễn Công Thành

Nguyễn Công Thành; Nguyễn Thị Hạnh; Trần Bá Duy; Nguyễn Thị Bích Hằng; Vương Hội; Đặng Minh Thành; Quách Hiến Danh; Lê Văn Hiểu

01/08/2015

01/03/2019

2019

Sóc Trăng

145

Đề tài nghiên cứu thực hiện từ năm 2015-2018:018

- Hệ thống hóa những nội dung cơ bản về KNS, BĐKH và ứng phó BĐKH đối với HS phổ thông nói chung và THCS Sóc Trăng nói riêng. Là những luận cứ khoa học quan trọng cho những nghiên cứu tiếp theo của đề tài.

- Trên cơ sở những biểu hiện của BĐKH và thực trạng giáo dục BĐKH tại địa phương nhóm nghiên cứu đã xác định được các nội dung trong mô hình giáo dục kỹ năng sống cho HS THCS tỉnh Sóc Trăng là cấp thiết, phù hợp thực tiễn.

- Lựa chọn các hoạt động tích hợp giáo dục KNS ứng phó BĐKH theo định hướng phát triển năng lực người học phù hợp chƣơng trình giáo dục bậc THCS.

- Tiến hành thực nghiệm một số nội dung điển hình nhằm kiểm chứng tính khả thi và điều chỉnh mô hình cho phù hợp thực tiễn địa phương tỉnh Sóc Trăng và các tỉnh trong khu vực đồng bằng Sông Cửu Long.

- Biên soạn tài liệu hướng dẫn giảng dạy, học tập cho giáo viên, HS đảm bảo tính khoa học, cập nhật, phù hợp thực tiễn BĐKH, trình độ học sinh, chương trình giáo dục bậc THCS.

mô hình giáo dục kỹ năng sống

VN-SKHCNSTG