liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2014 - 52 - 346

Mô hình kinh doanh Groupon và xu hướng thương mại điện tử mới ở Việt Nam hiện nay

Trường Đại học Ngoại thương

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

TS. Nguyễn Thị Tường Anh

TS. Vũ Thị Thanh Xuân, TS. Nguyễn Thị Thùy Vinh, ThS. Phạm Thị Mỹ Hạnh, ThS. Trần Thị Kiều Minh, ThS. Nguyễn Quỳnh Hương, ThS. Vũ Thị Quế Anh, ThS. Nguyễn Thị Minh Thư, ThS. Nguyễn Hồng Quân

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

2014

Hà Nội

150+phụ lục

Xác định cơ sở lý luận của mô hình kinh doanh Groupon, bao gồm: Lịch sử hình thành và phát triển, nguyên lý hoạt động, hạn chế của mô hình. Thực trạng áp dụng mô hình Groupon trên thế giới, nghiên cứu về mô hình kinh doanh Groupon tại các doanh nghiệp thương mại điện tử (e-commerce) trên thế giới (lấy điển hình ở Hoa Kỳ và Trung Quốc). Thực trạng áp dụng mô hình kinh doanh Groupon tại Việt Nam hiện nay, tình hình hoạt động của các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay, thực trạng áp dụng mô hình Groupon tại các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam. Đề xuất một số định hướng phát triển, cơ hội và thách thức, giải pháp nhằm thức đẩy sự phát triển của mô hình Groupon tại Việt Nam.

Mô hình kinh doanh Groupon; Thương mại điện tử; Xu hướng; Kinh tế; Việt Nam

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

10446