Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Một số biện pháp tăng cường tiếng Việt cho trẻ em mầm non dân tộc thiểu số ở vùng cao đặc biệt khó khăn chuẩn bị vào lớp 1 trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn

Sở Giáo Dục Đào Tạo Lạng Sơn

UBND Tỉnh Lạng Sơn

Tỉnh/ Thành phố

TS. Phạm Ngọc Thưởng

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

12/2010

11/2012

2012

Lạng Sơn

109 tr. + phụ lục

Nêu thực trạng việc tăng cường tiếng Việt cho trẻ em mầm non dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh. Xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng giao tiếp tiếng Việt của trẻ em mầm non dân tộc thiểu số. Đưa ra được một số biện pháp tăng cường tiếng việt cho trẻ em mầm non dân tộc thiểu số. Xây dựng được mô hình lý thuyết về môi trường học tập và môi trường dạy học để tăng cường Tiếng Việt cho trẻ em DTTS. Xây dựng được bộ tài liệu tập huấn giáo viên về tăng cường Tiếng Việt cho trẻ em DTTS

mầm non, tiếng Việt, dân tộc thiểu số, vùng cao; Lạng Sơn