Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Một số giải pháp chủ yếu xây dựng và bảo vệ thương hiệu cho hàng Việt Nam xuất khẩu trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế

Trường ĐH Thương mại

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Nguyễn Quốc Thịnh, TS

Lê Thị Thuần, ThS

Khoa học xã hội

2004

Hà Nội

140tr

Tỏng quan về xây dựng và bảo vệ thương hiệu trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ( KTQT ). Đánh giá thực trạng công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu cho hàng Việt Nam xuất khẩu. Đề xuất những giải pháp xây dựng và bảo vệ thương hiệu cho hàng Việt Nam xuất khẩu trong bối cảnh hội nhập KTQT

Thương hiệu; Hàng Việt Nam xuất khẩu

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

6650