- Tổng hợp kết quả thực hiện nhiệm vụ quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Ninh Thuận cho sản phẩm táo của tỉnh Ninh Thuận
- Một số nội dung sửa đổi bổ sung Luật Thanh niên năm 2005
- Nghiên cứu ứng dụng điều trị bệnh nhân chấn thương cột sống cổ bằng kỹ thuật nẹp vít và ghép xương tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định
- Nghiên cứu thiết kế lựa chọn công nghệ chế tạo và lắp ráp cần trục container cầu cảng-Báo cáo khoa học tổng kết đề tài
- Nghiên cứu sử dụng công nghệ không gian địa lý (viễn thám GIS và GPS) trong phát hiện sớm cháy rừng và giám sát tài nguyên rừng
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả công tác kiểm tra giám sát của cấp uỷ và Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ cơ sở
- Nghiên cứu sản xuất vật liệu mới (ALUWAT) dùng khử phèn và công nghệ xử lý nước nhiễm phèn
- Nghiên cứu đánh giá khả năng khai thác và sử dụng cây Đảng sâm (Codonopsis javanica) tại Lâm Đồng làm dược liệu
- Phát huy tiềm năng khoa học của đội ngũ trí thức trong các trường đại học cao đẳng trên địa bàn Hà Nội
- Biên soạn tài liệu hỗ trợ việc dạy và học tin học phổ thông từ lớp 1 đến lớp 12:Lớp 5
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2001-197
Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công nghệ Marketing xuất khẩu để mở rộng thị trường và mặt hàng xuất khẩu ở nước ta giai đoạn 2001-2010
Đại học Thương mại
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Nguyễn Hữu Khỏa,
Nguyễn Văn Chung, CN; Nguyễn Thị Phúc, ThS
Kinh tế và kinh doanh
2000
H.
132tr
Marketing xuất khẩu; Thị trường xuất khẩu; 2001-2010
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
3894