liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2001-197

Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công nghệ Marketing xuất khẩu để mở rộng thị trường và mặt hàng xuất khẩu ở nước ta giai đoạn 2001-2010

Đại học Thương mại

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Nguyễn Hữu Khỏa,

Nguyễn Văn Chung, CN; Nguyễn Thị Phúc, ThS

Kinh tế và kinh doanh

2000

H.

132tr

Thực trạng và cơ sở khoa học của việc xây dựng và hoàn thiện công nghệ Marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp ở Việt Nam. Khái quát định hướng chiến lược xuất khẩu của Việt Nam thời kỳ 2001-2010. Đề xuất qui trình công nghệ Marketing xuất khẩu và các chính sách, giải pháp từ phía Nhà nước đối với các doanh nghiệp và thị trường xuất khẩu của doanh nghiệp

Marketing xuất khẩu; Thị trường xuất khẩu; 2001-2010

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

3894