
- Đánh giá tổn thất môi trường do hoạt động nuôi tôm ven biển
- Nghiên cứu một số vấn đề liên quan đến chất lượng dân số và đề xuất những chính sách phù hợp về dân số và phát triển bền vững Nhánh III-Nghiên cứu một số khía cạnh di truyền liên quan đến chất lượng dân số
- Xây dựng trang web về khoa học công nghệ môi trường tỉnh Bắc Kạn
- Hỗ trợ phát triển trồng điều cao sản trên đất giồng cát tại tỉnh Trà Vinh
- Nghiên cứu hiệu quả của phẫu thuật bắc cầu mạch vành dùng hai động mạch ngực trong làm cầu nối
- Một số cơ sở khoa học của việc xây dựng chính sách phát triển kinh tế-xã hội vùng dân tộc và miền núi từ việc tổng kết 12 năm thực hiện Nghị quyết số 22 NQ/TW và Quyết định 72/HĐBT
- Nghiên cứu các giải pháp công nghệ và quản lý phù hợp để thu hồi - tái chế xử lý và thải bỏ an toàn một số loại hình chất thải công nghiệp nguy hại điển hình tại khu vực TP Hồ Chí Minh
- Áp dụng mô hình toán học mô tả và dự báo quá trình ngập lụt vùng hạ du thành phố Đà Nẵng
- Soát xét tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9399:2012 Nhà và công trình xây dựng – Xác định chuyển dịch ngang bằng phương pháp Trắc địa
- Phương pháp và thiết bị xác định nhanh độ ẩm và dung trọng khô của đất ngoài hiện trường



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong các trường phổ thông dân tộc nội trú trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn
Trường PTTH Dân Tộc Nội Trú Lạng Sơn
UBND Tỉnh Lạng Sơn
Tỉnh/ Thành phố
ThS. Phương Ngọc Thuyên
ThS. Nguyễn Trường Giang, CN. Trần Lương Hải, ThS. Lê Thủy Chung, ThS. Trần Thanh Tịnh;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
03/2011
12/2012
2012
Lạng Sơn
77 tr.
giáo dục toàn diện, trường phổ thông, trường dân tộc nội trú; Lạng Sơn