Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2007-52-235

Một số giải pháp thực hiện chương trình giáo dục phổ thông theo định hướng phân hoá

Viện chiến lược và Chương trình Giao dục

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Tôn Thất Thân, PGSM,TS

Phan Thị Luyến, ThS; Nguyễn Anh Dũng, TS; Đỗ Đình Hoan, PGS,TS

Khoa học giáo dục

2004

2006

2006

Hà Nội

115tr

Trình bày một số vấn đề lý luận về dạy học phân hoá, về công bằng xã hội và cơ hội học tập, về năng lực và nhu cầu học tập của học sinh phổ thông.Tổng quan các chương trình được áp dụng trong trường phổ thông Việt Nam từ năm 1945 đến nay.Tìm hiểu thực trạng thực hiện chương trình giáo dục phổ thông theo định hướng phân hoá.Đề xuất một số giải pháp thực hiện chương trình giáo dục phổ thông theo định hướng phân hoá

Giáo dục phổ thông; Phân hoá Giáo duc.

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

6529