- Văn hóa trong chủ thuyết phát triển của Việt Nam
- Nghiên cứu ảnh hưởng của động đất tới ứng xử động lực học của công trình ngầm trong điều kiện Việt Nam
- Tự sự học - lí thuyết và ứng dụng
- Tác động của biến động dân số tới phát triển kinh tế xã hội Việt Nam
- Phát triển sản xuất một số cây trồng hàng hóa góp phần nâng cao thu nhập cho nông hộ tại huyện Chợ Đồn tỉnh Bắc Kạn
- Nghiên cứu chế tạo và đưa vào sản xuất điốt nắn điện vỏ nhựa loại 10 ampe
- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả quản lí chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm tại các doanh nghiệp cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc
- Bào chế và đánh giá tác động điều hòa lipid máu của thuốc cốm từ bột sấy phun đài hoa bụp giấm (Hibiscus sabdariffa L Malvaceae)
- Thiết kế chế tạo máy làm túi tự động 3 đường hàn khổ lớn
- Nghiên cứu cơ sở phương pháp luận về một số vấn đề cơ bản của quản lý chất lượng sản phẩm công nghiệp trên cơ sở tiêu chuẩn hóa
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
10/GCN-NVKHCN
Nâng cao chất giảng dạy lịch sử địa phương thông qua hoạt động trải nghiệm các di tích lịch sử văn hóa ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau
Trường THPT Võ Thị Hồng
UBND Tỉnh Cà Mau
Cơ sở
Cn. Đặng Minh Hoàng
Cn. Đặng Minh Hoàng; Cn. Ngô Bảo Trân; Cn. Phan Hồng Thiểu; Cn. Nguyễn Ngọc Mãi
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2021
01/12/2022
2023
Trường THPT Võ Thị Hồng
172
- Phân tích đánh giá các tài liệu nghiên cứu liên quan về lý luận dạy học lịch sử địa phương giải thích các khái niệm trong dạy học lịch sử địa phương, ý nghĩa nghĩa của việc giảng dạy lịch sử địa phương, xác định mối quan hệ giữa lịch sử địa phương và lịch sử dân tộc. - Thu thập thông tin về hoạt động dạy học lịch sử địa phương ở một số trường THPT. Phân tích, đánh giá thực trạng về phương pháp, kỹ thuật, nội dung, kiểm tra đánh giá, kết quả dạy học lịch sử địa phương ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau, qua đó đề ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy LSĐP. - Tiến hành khảo nghiệm các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy Lịch sử địa phương ở bậc THPT trong tỉnh Cà Mau. Theo đó lựa chọn lựa cho những giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng giảng dạy lịch sử địa phương.
Nâng cao chất lượng; giảng dạy; hoạt động trải nghiệm
Trung tâm Thông tin và ứng dụng Khoa học Công nghệ Cà Mau
CMU-2023-010