
- Hoàn thiện một số vấn đề cơ bản lý luận giáo dục học trong điều kiện kinh tế-xã hội Việt Nam Tập III-Hoàn thiện lý luận giáo dục học dưới ánh sáng Nghị quyết Trung ương II
- Nghiên cứu biên soạn các phương pháp tìm gia trị lớn nhất và nhỏ nhất của hàm số và ứng dụng giảng dạy môn toán trong các trường phổ thông trung học và cao đẳng sư phạm tỉnh Sơn La
- Nghiên cứu thành phần hóa học tạo chế phẩm có tác dụng sinh học của rễ Ba kích Việt Nam (Radix Morinda officinalis)
- Nghiên cứu khảo sát công nghệ xử lý chất thải rắn sinh hoạt bằng lò đốt nhằm phục vụ xây dựng Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về lò đốt chất thải sinh hoạt
- Xây dựng chiến lược phát triển kinh tế - xã hội thị xã Bình Minh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050
- Nghiên cứu mô hình hóa và mô phỏng các cấu trúc nano thấp chiều hướng tới các ứng dụng trong năng lượng và nano sinh học
- Ảnh hưởng của văn hóa làng xã truyền thống đối với thực hiện dân chủ cơ sở ở Việt Nam
- Nghiên cứu ứng dụng phương pháp giảm mẫn cảm đặc hiệu trong điều trị bệnh hen phế quản do Dermatophagoides tại Hải Phòng
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo thử nghiệm thiết bị thông minh trông giữ phương tiện giao thông đường bộ dành cho đô thị thông minh
- Kết quả nghiên cứu cào cào đàn (locust) hại cây nông nghiệp tại các tỉnh phía Nam



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
10/GCN-NVKHCN
Nâng cao chất giảng dạy lịch sử địa phương thông qua hoạt động trải nghiệm các di tích lịch sử văn hóa ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau
Trường THPT Võ Thị Hồng
UBND Tỉnh Cà Mau
Cơ sở
Cn. Đặng Minh Hoàng
Cn. Đặng Minh Hoàng; Cn. Ngô Bảo Trân; Cn. Phan Hồng Thiểu; Cn. Nguyễn Ngọc Mãi
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2021
01/12/2022
2023
Trường THPT Võ Thị Hồng
172
- Phân tích đánh giá các tài liệu nghiên cứu liên quan về lý luận dạy học lịch sử địa phương giải thích các khái niệm trong dạy học lịch sử địa phương, ý nghĩa nghĩa của việc giảng dạy lịch sử địa phương, xác định mối quan hệ giữa lịch sử địa phương và lịch sử dân tộc. - Thu thập thông tin về hoạt động dạy học lịch sử địa phương ở một số trường THPT. Phân tích, đánh giá thực trạng về phương pháp, kỹ thuật, nội dung, kiểm tra đánh giá, kết quả dạy học lịch sử địa phương ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau, qua đó đề ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy LSĐP. - Tiến hành khảo nghiệm các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy Lịch sử địa phương ở bậc THPT trong tỉnh Cà Mau. Theo đó lựa chọn lựa cho những giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng giảng dạy lịch sử địa phương.
Nâng cao chất lượng; giảng dạy; hoạt động trải nghiệm
Trung tâm Thông tin và ứng dụng Khoa học Công nghệ Cà Mau
CMU-2023-010