
- Dự án: Đầu tư xây dựng mới kho bảo quản trái thanh long
- Văn hóa khảo cổ học ở Đồng Nai 10 thế kỷ đầu công nguyên
- Xây dựng mô hình chăm sóc sức khỏe phòng chống thiếu vi chất dinh dưỡng cho người cao tuổi ở nông thôn tỉnh Thái Bình năm 2010-2011
- Hoàn thiện cơ sở pháp lý để nâng cao hiệu quả phối hợp giữa Kiểm toán Nhà nước với các cơ quan chính quyền ở địa phương
- Nghiên cứu công nghệ kết hợp để xử lý nước rỉ bãi rác
- Hiệu quả sử dụng cán bộ công chức cấp cơ sở sau đào tạo trên địa bàn tỉnh Hậu Giang
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp chế tạo bê tông tự chữa lành bằng công nghệ vi sinh vật để ứng dụng vào các cấu kiện bê tông cho các công trình giao thông
- Nghiên cứu xây dựng những cơ sở cho việc đảm bảo đo lường trong nền kinh tế quốc dân
- Phát triển đồng bộ và hiện đại hóa ngành xuất bản phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước
- Xây dựng luận cứ khoa học về hoạch định chính sách an sinh xã hội đối với nông dân tỉnh Yên Bái



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
10/GCN-NVKHCN
Nâng cao chất giảng dạy lịch sử địa phương thông qua hoạt động trải nghiệm các di tích lịch sử văn hóa ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau
Trường THPT Võ Thị Hồng
UBND Tỉnh Cà Mau
Cơ sở
Cn. Đặng Minh Hoàng
Cn. Đặng Minh Hoàng; Cn. Ngô Bảo Trân; Cn. Phan Hồng Thiểu; Cn. Nguyễn Ngọc Mãi
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2021
01/12/2022
2023
Trường THPT Võ Thị Hồng
172
- Phân tích đánh giá các tài liệu nghiên cứu liên quan về lý luận dạy học lịch sử địa phương giải thích các khái niệm trong dạy học lịch sử địa phương, ý nghĩa nghĩa của việc giảng dạy lịch sử địa phương, xác định mối quan hệ giữa lịch sử địa phương và lịch sử dân tộc. - Thu thập thông tin về hoạt động dạy học lịch sử địa phương ở một số trường THPT. Phân tích, đánh giá thực trạng về phương pháp, kỹ thuật, nội dung, kiểm tra đánh giá, kết quả dạy học lịch sử địa phương ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau, qua đó đề ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy LSĐP. - Tiến hành khảo nghiệm các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy Lịch sử địa phương ở bậc THPT trong tỉnh Cà Mau. Theo đó lựa chọn lựa cho những giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng giảng dạy lịch sử địa phương.
Nâng cao chất lượng; giảng dạy; hoạt động trải nghiệm
Trung tâm Thông tin và ứng dụng Khoa học Công nghệ Cà Mau
CMU-2023-010