- Nghiên cứu tổng hợp xúc tác super axit rắn để sản xuất dầu diezen sinh học gốc trên sơ đồ phản ứng xúc tác cố định áp suất khí quyển
- Thu nhận xác định cấu trúc và đánh giá khả năng kiểm soát béo phì của chất nhầy hạt é (Ocimum basilicum Lamiaceae)
- Nghiên cứu hoàn thiện quy trình công nghệ các cặp lợn lai đạt tỷ lệ nạc 42-45 hiện có ở miền Bắc và tìm công thức lai mới đạt tỷ lệ nạc 46-50
- Phân tích và đánh giá nguồn phát tán và mối quan hệ giữa PAHs kim loại nặng trong bụi khí thải và tro thải từ một số loại lò đốt ( công nghiệp chất thải ) khu vực miền Bắc và miền Trung Việt Nam
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất giống và nuôi thương phẩm Tu hài (Lutraria philippinarum)
- Xung đột và hợp tác trong quan hệ quốc tế thời kỳ sau chiến tranh lạnh (Những đặc điểm chủ yếu)
- Đánh giá hiện trạng và đề xuất giải pháp sắp xếp bố trí cán bộ công chức cơ sở trên địa bàn tỉnh Bến Tre
- Xác định tỷ lệ lưu hành bệnh tai xanh bệnh liên cầu khuẩn ở heo tại các cơ sở chăn nuôi trọng điểm của tỉnh Tiền Giang Đề xuất biện pháp phòng chống bệnh
- Phụ lục toàn văn tạp chí chuyên ngành đề tài: Khủng hoảng nợ công ở một số nước liên minh châu Âu (EU) và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Nghiên cứu quy trình xác định SiO2 Al2O3 V2O5 P2O5 S và FeO trong xỉ titan
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
10/GCN-NVKHCN
Nâng cao chất giảng dạy lịch sử địa phương thông qua hoạt động trải nghiệm các di tích lịch sử văn hóa ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau
Trường THPT Võ Thị Hồng
UBND Tỉnh Cà Mau
Cơ sở
Cn. Đặng Minh Hoàng
Cn. Đặng Minh Hoàng; Cn. Ngô Bảo Trân; Cn. Phan Hồng Thiểu; Cn. Nguyễn Ngọc Mãi
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2021
01/12/2022
2023
Trường THPT Võ Thị Hồng
172
- Phân tích đánh giá các tài liệu nghiên cứu liên quan về lý luận dạy học lịch sử địa phương giải thích các khái niệm trong dạy học lịch sử địa phương, ý nghĩa nghĩa của việc giảng dạy lịch sử địa phương, xác định mối quan hệ giữa lịch sử địa phương và lịch sử dân tộc. - Thu thập thông tin về hoạt động dạy học lịch sử địa phương ở một số trường THPT. Phân tích, đánh giá thực trạng về phương pháp, kỹ thuật, nội dung, kiểm tra đánh giá, kết quả dạy học lịch sử địa phương ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau, qua đó đề ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy LSĐP. - Tiến hành khảo nghiệm các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy Lịch sử địa phương ở bậc THPT trong tỉnh Cà Mau. Theo đó lựa chọn lựa cho những giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng giảng dạy lịch sử địa phương.
Nâng cao chất lượng; giảng dạy; hoạt động trải nghiệm
Trung tâm Thông tin và ứng dụng Khoa học Công nghệ Cà Mau
CMU-2023-010