
- Nghiên cứu xây dựng quy hoạch phát triển nhân lực khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp CNH HĐH và HNQT thành phố Hải Phòng đến năm 2020 định hướng 2030
- Đánh giá và nâng cấp Hệ thống phần mềm quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ
- Xây dựng mô hình trồng hoa cúc (cúc chậu) tại huyện Đồng Xuân
- Nghiên cứu chế tạo KIT phát hiện nhanh Aflatoxin B1 trong thức ăn chăn nuôi và Aflatoxin M1 trong sữa tươi
- Kết quả chọn tạo dòng bất dục đực (TGMS) và các tổ hợp lúa lai hai dòng có triển vọng
- Vận dụng cách tiếp cận Technology Foresight (nhìn trước công nghệ - TF) trong lựa chọn các hướng KHCN ưu tiên ở Việt Nam
- Nghiên cứu dịch tễ học bệnh Basedow Xây dựng giải pháp quản lý chẩn đoán điều trị bệnh trên địa bàn tỉnh Lai Châu và tỉnh Điện Biên
- Thiết lập cấu hình tối ưu cho truyền thông đa phương tiện tốc độ cao dung lượng lớn trong hệ thống không dây hợp tác đa điểm sử dụng nhiều ăng ten tương hỗ
- Điều tra thành phần phân bố các loài muỗi Anopheles thực trạng vectơ sốt rét khu vực rừng U Minh và đánh giá hiệu lực sử dụng Agnique MMF diệt bọ gậy An Sundaicus
- Xây dựng mô hình điểm chăn nuôi bò sữa quy mô hộ gia đình tại thị xã sông công tỉnh thái nguyên



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
10/GCN-NVKHCN
Nâng cao chất giảng dạy lịch sử địa phương thông qua hoạt động trải nghiệm các di tích lịch sử văn hóa ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau
Trường THPT Võ Thị Hồng
UBND Tỉnh Cà Mau
Cơ sở
Cn. Đặng Minh Hoàng
Cn. Đặng Minh Hoàng; Cn. Ngô Bảo Trân; Cn. Phan Hồng Thiểu; Cn. Nguyễn Ngọc Mãi;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
01/01/2021
01/12/2022
2023
Trường THPT Võ Thị Hồng
172
- Phân tích đánh giá các tài liệu nghiên cứu liên quan về lý luận dạy học lịch sử địa phương giải thích các khái niệm trong dạy học lịch sử địa phương, ý nghĩa nghĩa của việc giảng dạy lịch sử địa phương, xác định mối quan hệ giữa lịch sử địa phương và lịch sử dân tộc. - Thu thập thông tin về hoạt động dạy học lịch sử địa phương ở một số trường THPT. Phân tích, đánh giá thực trạng về phương pháp, kỹ thuật, nội dung, kiểm tra đánh giá, kết quả dạy học lịch sử địa phương ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Cà Mau, qua đó đề ra giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy LSĐP. - Tiến hành khảo nghiệm các giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy Lịch sử địa phương ở bậc THPT trong tỉnh Cà Mau. Theo đó lựa chọn lựa cho những giải pháp tối ưu để nâng cao chất lượng giảng dạy lịch sử địa phương.
Nâng cao chất lượng; giảng dạy; hoạt động trải nghiệm
Trung tâm Thông tin và ứng dụng Khoa học Công nghệ Cà Mau
CMU-2023-010