Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Nâng cao năng lực tiếp cận thị trường đối với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ tại các làng nghề truyền thống ở Hà Tĩnh

Đại học Huế

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Tỉnh/ Thành phố

PGS.TS. Nguyễn Khắc Hoàn

ThS. Trần Hà Uyên Thi, TS. Lê Thị Phương Thảo, ThS. Trương Thị Hương Xuân

Kinh tế học; Trắc lượng kinh tế học; Quan hệ sản xuất kinh doanh

09/2015

12/2016

2016

Huế

197 tr. + PL

Phân tích cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực tiếp cận thị trường của sản phẩm thủ công mỹ nghệ và phát triển nghề truyền thống trên các phương diện khác nhau, từ vai trò, đặc điểm, môi trường hoạt động…đến phương pháp phân tích năng lực tiếp cận thị trường của sản phẩm thủ công mỹ nghệ của tỉnh Hà Tĩnh, nhận diện các nhân tố ảnh hưởng đến năng lực tiếp cận thị trường của sản phẩm thủ công mỹ nghệ và các nghề truyền thống ở tỉnh Hà Tĩnh. Nghiên cứu kinh nghiệm của một số địa phương và quốc tế về nâng cao năng lực tiếp cận thị trường của sản phẩm thủ công mỹ nghệ và phát triển các nghề truyền thống và bài học cho tỉnh Hà Tĩnh. Điều tra, khảo sát thực trạng sản xuất, kinh doanh và năng lực tiếp cận thị trường của sản phẩm thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm thuộc nghề truyền thống ở Hà Tĩnh; Phân tích, đánh giá năng lực tiếp cận thị trường của sản phẩm thủ công mỹ nghệ và phát triển nghề truyền thống ở Hà Tĩnh. Phân tích những thuận lợi, khó khăn, những nhân tố ảnh hưởng đến năng lực tiếp cận thị trường của sản phẩm thủ công mỹ nghệ và nghề truyền thống trong những năm qua, sự gắn kết giữa sản phẩm thủ công mỹ nghệ và làng nghề truyền thống với phát triển du lịch. Đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực tiếp cận thị trường đối với sản phẩm thủ công mỹ nghệ, phát triển nghề truyền thống ở Hà Tĩnh.

Thủ công mỹ nghệ; Làng nghề; Thị trường; Kinh doanh

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

HTH-0007-2017