Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Nâng cao nhận thức và bồi dưỡng phương pháp dạy trẻ khó học cho giáo viên tiểu học tại Thị xã Thuận An

Trường Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Tỉnh/ Thành phố

TS. Huỳnh Mai Trang

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

2017

Bình Dương

131 tr.

Nghiên cứu tổng quan về chứng khó học, bao gồm: Lịch sử nghiên cứu chứng khó học trên thế giới và ở Việt Nam - Thuật ngữ chứng khó học; Lý luận về chứng khó học: nguyên nhân, đặc điểm tâm lý của trẻ khó học, tỉ lệ lưu hành và khả năng chữa trị chứng khó học. Nâng cao nhận thức và bồi dưỡng phương pháp dạy trẻ khó học cho giáo viên tiểu học qua lý thuyết. Đánh giá sàng lọc học sinh có nguy cơ bị chứng khó học và đánh giá toàn diện các trường hợp khó học. Nâng cao nhận thức và bồi dưỡng phương pháp dạy trẻ khó học cho giáo viên tiểu học qua thực hành.

Giáo viên tiểu học; Phương pháp dạy học

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

BDG-0014-2017