
- Kiểm soát biên giới bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ của cơ quan hải quan trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Hợp tác nghiên cứu đặc điểm hình thái não bộ và hoạt động nhận thức trên bệnh nhân tâm thần phân liệt và động vật thực nghiệm - Các sản phẩm
- Điều tra thực trạng đời sống của đồng bào các dân tộc ở một số vùng căn cứ cách mạng - Kỷ yếu dự án
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin trong việc công khai quy hoạch xây dựng các đô thị toàn quốc
- Nghiên cứu đổi mới hệ thống quản lý đất đai để hình thành và phát triển thị trường bất động sản ở Việt Nam - Thiết kế mô hình đăng ký và quản lý bất động sản
- Nghiên cứu cơ sở khoa học thực tiễn điều hành cấp nước mùa cạn cho Đồng bằng sông Hồng-Đánh giá hiệu quả kinh tế và môi trường
- Đánh giá hiệu quả chọn giống cá Tra (Pangasianodon hypophthalmus) về tăng trưởng tỷ lệ philê
- Hoàn thiện công nghệ sản xuất van chống sét gốm MOV - ZnO điện áp 35kV
- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo máy doa ống bao chân vịt tàu thủy :Báo cáo nghiệm thu
- Những kinh nghiệm lịch sử về sự lãnh đạo chính trị của Đảng cộng sản Việt Nam với vấn đề đổi mới chỉnh đốn Đảng hiện nay



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
2013-52-114
Nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ngành công nghiệp tiêu dùng Việt Nam
Trường Đại học Thương Mại
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
Phạm Công Đoàn, PGS.TS
Nguyễn Thị Minh Nhàn, TS; Mai Thanh Lan, ThS; Nguyễn Văn Thành, TS; và những người khác;
Khoa học xã hội
2012
2012
2012
Hà Nội
102 tr.
Hàng tiêu dùng; Trách nhiệm xã hội; Doanh nghiệp; Người tiêu dùng; Quyền lợi
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
9664