liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2013-52-114

Nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ngành công nghiệp tiêu dùng Việt Nam

Trường Đại học Thương Mại

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

Phạm Công Đoàn, PGS.TS

Nguyễn Thị Minh Nhàn, TS; Mai Thanh Lan, ThS; Nguyễn Văn Thành, TS; và những người khác

Khoa học xã hội

2012

2012

2012

Hà Nội

102 tr.

Hệ thống hoá cơ sở lý luận chung về trách nhiệm xã hội của ngành công nghiệp hàng tiêu dùng. Phân tích thực trạng tình hình thực hiện trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp ngành công nghiệp tiêu dùng Việt Nam. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao trách nhiệm xã hội của các doanh nghiệp ngành công nghiệp tiêu dùng Việt Nam trong thời gian tới

Hàng tiêu dùng; Trách nhiệm xã hội; Doanh nghiệp; Người tiêu dùng; Quyền lợi

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

9664