
- Xây dựng mô hình trồng Cam Vinh trên vùng đất bãi phục vụ chuyển đổi cơ cấu cây trồng tại huyện Thanh Miện
- Sự phát triển của tư tưởng chính trị Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XV
- Khảo nghiệm so sánh giống lúa kháng bệnh đạo ôn
- Nghiên cứu chọn tạo giống và các biện pháp kỹ thuật thâm canh cây có củ giai đoạn 1991-1995
- Nghiên cứu chế tạo và đánh giá hiệu quả mỹ phẩm từ tế bào gốc dây rốn
- Dự báo giáo dục phổ thông thành phố Hải Phòng đến năm 2010
- Phát triển bền vững ở Việt Nam trong bối cảnh mới của toàn cầu hóa hội nhập quốc tế và biến đổi khí hậu
- Khảo nghiệm và sản xuất thử giống lúa T1 và T2 có năng suất chất lượng cao có giá trị hàng hóa tại huyện Yên Minh tỉnh Hà Giang
- Nghiên cứu thực trạng và giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động khoa học ngành bảo hiểm xã hội
- Sự biến đổi của thang giá trị đạo đức trong nền kinh tế thị trường với việc xây dựng đạo đức mới cho cán bộ quản lý ở nước ta hiện nay



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI1.99-2012.04
2017-52-946
Năng lực giáo dục của giáo viên Trung học hiện nay: Thực trạng nguyên nhân và giải pháp
Viện Nghiên cứu Sư phạm
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Phan Trọng Ngọ
PGS.TS. Trương Thị Bích, PGS.TS. Lê Huy Hoàng, TS. Phạm Thị Kim Anh, PGS.TS. Lê Minh Nguyệt, ThS. Trần Thị Tuyết Mai;
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
09/2013
09/2015
2017
Hà Nội
240 tr.
Giáo viên; Trung học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
14136