- Nghiên cứu xử lý tồn dư trong nước của một số chất kháng sinh phổ biến trong nuôi trồng thủy sản bằng vật liệu carbon trên cơ sở khung cơ kim (Fe-MIL-53)
- Nghiên cứu đặc điểm và điều kiện hình thành viện nghiên cứu và phát triển đạt trình độ tiên tiến trong khu vực
- Quan hệ kinh tế qua biên giới giữa Quảng Tây Trung Quốc và Bắc Bộ Việt Nam thập niên thứ hai thế kỷ XXI
- Kết quả sản xuất thử nghiệm giống lúa mới tại hai xã vùng cao huyện Dakklei
- Thực trạng và các giải pháp nhằm tạo lập đồng bộ các yếu tố thị trường ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
- Nghiên cứu tuyển chọn giống và hoàn thiện quy trình kỹ thuật thâm canh một số cây ăn quả chủ lực (chuối cam bưởi nhãn vải) ở các tỉnh phía Bắc
- Nghiên cứu chọn tạo giống cho các cây trồng cạn (bắp đậu xanh đậu nành) có năng suất cao kháng sâu bệnh
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và đề xuất khung chính sách hỗ trợ xây dựng năng lực học hỏi công nghệ của doanh nghiệp Việt Nam
- Nghiên cứu thiết kế chế thử các trang thiết bị phụ tùng tàu thủy
- Thực hành nghi lễ của người Dao ở Hà Giang hiện nay
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
VI1.99-2012.04
2017-52-946
Năng lực giáo dục của giáo viên Trung học hiện nay: Thực trạng nguyên nhân và giải pháp
Viện Nghiên cứu Sư phạm
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS.TS. Phan Trọng Ngọ
PGS.TS. Trương Thị Bích, PGS.TS. Lê Huy Hoàng, TS. Phạm Thị Kim Anh, PGS.TS. Lê Minh Nguyệt, ThS. Trần Thị Tuyết Mai
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
09/2013
09/2015
2017
Hà Nội
240 tr.
Giáo viên; Trung học
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
14136