
- Chế tạo một số phần tử và thiết bị điều khiển đo lường quan trọng trên tàu thuỷ bằng phương pháp chuẩn module và ứng dụng các công nghệ tiên tiến - Hồ sơ chuẩn hoá: Module chỉ báo góc lái
- Nghiên cứu sản xuất chế phẩm sinh học có hoạt tỉnh probiotic từ phụ phẩm trong sản xuất bia làm thức ăn bổ sung cho chăn nuôi gà thịt tại tỉnh Phú Thọ
- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ GIS và viễn thám trong đánh giá tác động của các yếu tố tự nhiên và xã hội đến sử dụng đất
- Ứng dụng tiến bộ kỹ thuật cải tạo thâm canh nương chè shan năng suất thấp tại xã Nam Sơn - huyện Hoàng Su Phì
- Nghiên cứu thiết kế tường barrette trong thi công hố đào sâu cho công trình xây dựng tại khu vực đô thị
- Nghiên cứu xây dựng định mức kinh tế - kỹ thuật sử dụng vật liệu xây dựng được sản xuất từ tro xỉ và thạch cao phế thải của nhà máy nhiệt điện và hóa chất phân bón
- Những luận cứ khoa học của việc phát triển nguồn nhân lực công nghiệp cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam
- Bước ngoặt của văn học Việt Nam trong những thập niên đầu của thế kỷ XX
- Nghiên cứu xây dựng hệ thống phân tích mã độc hỗ trợ công tác điều phối ứng cứu an toàn thông tin mạng tại Việt Nam
- Giải pháp đẩy mạnh dịch vụ phát triển kinh doanh ở nước ta



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT183048
2020-34-094/KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng của đất và công trình lân cận gây ra bởi thi công hầm trong điều kiện thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Lê Thanh Bình
TS. Nguyễn Tài Thu; TS. Nguyễn Trọng Tâm; TS. Nguyễn Anh Tuấn; TS. Nguyễn Quốc Hiển; KS. Hà Ngọc Trường; ThS. Võ Văn Nam; TS. Mai Lựu; ThS. Nguyễn Chí Trung; KS. Yoshiyuki Ishihara;
Kỹ thuật địa chất công trình
01/01/2018
01/06/2019
2019
TP. Hồ Chí Minh
146 tr.
Thu thập và xây dựng cơ sở dữ liệu về địa chất thủy văn, độ lún của đất và nhà cửa do thi công hầm gây ra trong tuyến đường sắt đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Đánh giá các thông số đặc thù về địa chất trong đoạn hầm thi công bằng máy đào TBM (Tunnel Boring Machine) để tính toán, dự đoán độ lún mặt đất gây ra bởi thi công hầm. Đồng thời, đánh giá mức độ ảnh hưởng do thi công hầm gây lên kết cấu nhà cửa dựa vào số liệu thu thập được thông qua khung tiêu chuẩn được áp dụng tại tuyến số 1 Bến Thành – Suối Tiên và tiêu chuẩn của Vương quốc Anh.
Đường sắt; Giao thông vận tải; Hầm; Công trình; Thi công; Đất lún; Địa chất; Ảnh hưởng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16994