- Lịch sử ngành Tuyên giáo của Đảng bộ Quảng Nam (1930-2008)
- Nghiên cứu xây dựng bản đồ dịch tễ về bệnh lở mồm long móng trên đàn gia súc tỉnh Lâm Đồng Đề xuất nội dung giải pháp phòng chống đảm bảo an toàn trên đàn gia súc
- Nghiên cứu kết cấu hợp lý mạng điện chuyên tải và phân phối ở Việt Nam giai đoạn 1996-2010
- Đánh giá sự biến đổi của các đặc trưng hạn hán trên khu vực Việt Nam và Đông Nam Á
- Nghiên cứu giải pháp nguồn nước hạ tầng thủy lợi cấp thoát nước cho xây dựng quy hoạch phát triển thủy sản bền vững vùng Duyên hải Nam Trung Bộ
- Bước đầu đánh giá sự phối hợp tác động giữa môi trường sống tự nhiên bị nhiễm độc ASEN với các yếu tố nguy cơ khác tới sức khỏe cư dân sống lâu ngày ở một số bản thuộc xã Rư Sinh xã Nà Ngư huyện Sông Mã tỉnh Sơn La
- Nghiên cứu khả năng sử dụng cây Kiến Cò (Rhina canthus nasutus) để sản xuất thuốc trừ sâu sinh học
- Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn để xây dựng quy trình thực hiện và định mức kinh tế kỹ thuật cho dịch vụ công sử dụng ngân sách nhà nước Thông báo và Hỏi đáp của Việt Nam về hàng rào kỹ thuật trong thương mại
- Giải pháp của Đoàn Hội trong việc tập hợp các đội nhóm thanh niên tự phát hiện nay
- Lăng tạo bọt chữa cháy di động LTB-DĐ-2000
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT183048
2020-34-094/KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng của đất và công trình lân cận gây ra bởi thi công hầm trong điều kiện thành phố Hồ Chí Minh
Trường Đại học Giao thông vận tải TP. Hồ Chí Minh
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
TS. Lê Thanh Bình
TS. Nguyễn Tài Thu; TS. Nguyễn Trọng Tâm; TS. Nguyễn Anh Tuấn; TS. Nguyễn Quốc Hiển; KS. Hà Ngọc Trường; ThS. Võ Văn Nam; TS. Mai Lựu; ThS. Nguyễn Chí Trung; KS. Yoshiyuki Ishihara
Kỹ thuật địa chất công trình
01/01/2018
01/06/2019
2019
TP. Hồ Chí Minh
146 tr.
Thu thập và xây dựng cơ sở dữ liệu về địa chất thủy văn, độ lún của đất và nhà cửa do thi công hầm gây ra trong tuyến đường sắt đô thị số 1 Bến Thành – Suối Tiên. Đánh giá các thông số đặc thù về địa chất trong đoạn hầm thi công bằng máy đào TBM (Tunnel Boring Machine) để tính toán, dự đoán độ lún mặt đất gây ra bởi thi công hầm. Đồng thời, đánh giá mức độ ảnh hưởng do thi công hầm gây lên kết cấu nhà cửa dựa vào số liệu thu thập được thông qua khung tiêu chuẩn được áp dụng tại tuyến số 1 Bến Thành – Suối Tiên và tiêu chuẩn của Vương quốc Anh.
Đường sắt; Giao thông vận tải; Hầm; Công trình; Thi công; Đất lún; Địa chất; Ảnh hưởng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
16994