
- Ứng dụng tinh dầu cây húng quế (Ocimum basilicum) trong phòng trừ nhện đỏ (Tetranynchus urticae Koch) hại dưa lưới
- Nghiên cứu tuyển chọn cây đầu dòng và xây dựng mô hình thâm canh hồng không hạt ở tỉnh Bắc Kạn
- Nghiên cứu ứng dụng và phát triển kỹ thuật vi phẫu trong điều trị tổn thương đám rối thần kinh cánh tay đứt rời chi và chuyển ngón
- Cơ sở lý luận và thực tiễn cho việc phát triển thị trường trái phiếu ở Việt Nam
- Nghiên cứu chế tạo thiết bị laser trị liệu đa bước sóng
- Hợp tác nghiên cứu thiết kế và chế tạo động cơ điện chìm lắp và với máy bơm chìm công suất N = 37KW phục vụ nông nghiệp - Xây dựng qui trình công nghệ tháo lắp động cơ điện chìm
- Cơ sở khoa học xây dựng và phát triển tiêu chuẩn đạo đức nghề nghiệp trong kinh doanh chứng khoán ở Việt Nam
- Xây dựng hệ thống nối ghép tin cậy giữa tàu kéo đẩy và sà lan
- Thực hiện chính sách dân số - KHHGĐ tại các vùng đồng bào dân tộc thiểu số ở miền núi phía Bắc
- Nghiên cứu cơ sở khoa học về quy hoạch và tổ chức không gian các loại hình cụm công nghiệp vừa và nhỏ ở nông thôn theo hướng công nghiệp hoá và hiện đại hoá - Đánh giá thực trạng và dự báo phát triển các cơ sở công nghiệp quy mô vừa và nhỏ và ngành nghề ở



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT194078
2020-34-1128/KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng của điều kiện địa hình địa chất lượng mưa đối với sự ổn định mái dốc trên đường ô tô đang khai thác và đề xuất giải pháp xử lý
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
ThS. Nguyễn Trung Thêm
PGS.TS. Nguyễn Hữu Trí, TS. Lê Hồng Lượng, ThS. Huỳnh Thanh Bình, Kỹ sư. Nguyễn Thành Trung, Kỹ sư. Vũ Văn Hưng, Kỹ sư. Mai Chí Hiển, Kỹ sư. Nguyễn Đình Cử, Kỹ sư. Bùi Tiến Mạnh, Kỹ sư. Lê Văn Hiếu;
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/03/2019
01/03/2020
2020
Hà Nội
239 Tr.
Nghiên cứu; Ảnh hưởng; Điều kiện; Địa hình; Địa chất; Lượng mưa; Sự ổn định; Mái dốc; Đường ô tô; Giải pháp xử lý
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18028