
- Nghiên cứu đề xuất hệ thống tiêu chí và chỉ tiêu để quy hoạch xây dựng khu vực áp dụng mô hình phát triển đô thị theo định hướng giao thông (TOD) tại thủ đô Hà Nội
- Xây dựng mô hình trồng nhân giống Sâm Lai Châu nhằm bảo tồn và phát triển sản phẩm đặc hữu tại các huyện vùng cao của tỉnh Lai Châu
- Nghiên cứu quy trình sản xuất nước rửa tay dưỡng da từ dầu dừa
- Nghiên cứu công nghệ thiết kế chế tạo hệ thống khuôn dập cặp chi tiết dạng tấm mỏng bằng nguồn chất lỏng áp suất cao
- Tạo lập quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể cs chép đỏ Thủy Trầm xã Tuy Lộc huyện Cẩm Khê tỉnh Phú Thọ
- Cải cách doanh nghiệp nhà nước ở Trung Quốc sau Đại hội XVIII Đảng Cộng sản Trung Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam
- Nghiên cứu kinh nghiệm nước ngoài trong việc ban hành quy tắc ứng xử và phát triển nghề nghiệp liên tục của kiến trúc sư
- Nghiên cứu quy trình công nghệ sản xuất giống và kỹ thuật nuôi thương phẩm một số loài cá biển có giá trị kinh tế cao
- Cấu trúc hình học và đặc điểm liên kết của nhóm nguyên tử nguyên tố boron bị pha tạp bởi nhiều dị nguyên tố
- Nghiên cứu tính thích ứng một số giống tằm tiến bộ phục vụ phát triển sản xuất dâu tằm trên địa bàn huyện Trấn Yên tỉnh Yên Bái



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT194078
2020-34-1128/KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng của điều kiện địa hình địa chất lượng mưa đối với sự ổn định mái dốc trên đường ô tô đang khai thác và đề xuất giải pháp xử lý
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
ThS. Nguyễn Trung Thêm
PGS.TS. Nguyễn Hữu Trí, TS. Lê Hồng Lượng, ThS. Huỳnh Thanh Bình, Kỹ sư. Nguyễn Thành Trung, Kỹ sư. Vũ Văn Hưng, Kỹ sư. Mai Chí Hiển, Kỹ sư. Nguyễn Đình Cử, Kỹ sư. Bùi Tiến Mạnh, Kỹ sư. Lê Văn Hiếu;
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/03/2019
01/03/2020
2020
Hà Nội
239 Tr.
Nghiên cứu; Ảnh hưởng; Điều kiện; Địa hình; Địa chất; Lượng mưa; Sự ổn định; Mái dốc; Đường ô tô; Giải pháp xử lý
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18028