- Nghiên cứu mô hình hoạt động thể dục thể thao ở xã phường thị trấn trên địa bàn Hà Nội giai đoạn 2008-2010 tầm nhìn đến năm 2020
- Nâng cao hiệu quả công tác phòng chống tội phạm của công an cấp cơ sở phục vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh Hậu Giang
- Ứng dụng công nghệ sinh học chọn giống cá tra (Pangasianodon hypophthalmus) kháng bệnh gan thận mủ
- Cân bằng năng lượng tổng thể và chính sách năng lượng Quốc gia đến 2005 (Phần: Cân bằng năng lượng sơ bộ-Báo cáo kết quả nghiên cứu năm 1992)
- Phát triển đồng bộ và hiện đại hóa ngành xuất bản phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước
- Nghiên cứu ứng dụng chỉ thị phân tử trong chọn tạo giống đậu tương kháng bệnh gỉ sắt (giai đoạn 2)
- Xây dựng mô hình nuôi heo đảm bảo vệ sinh môi trường trên nền đệm lót sinh học (sử dụng mem Balasa - N01) tại huyện Đồng Xuân
- Ap dụng kỹ thuật vi tính vào công tác điều độ và quản lý ngành điện của hệ thống điện I
- Phát triển thị trường nông thôn đồng bằng sông Hồng trong giai đoạn hiện nay
- Nghiên cứu chế tạo và ứng dụng polymen phân huỷ sinh học trên cơ sở polylactic axit (PLA) polyglycolic (PGA) và các sản phẩm đồng trùng ngưng của chúng
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
DT194078
2020-34-1128/KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng của điều kiện địa hình địa chất lượng mưa đối với sự ổn định mái dốc trên đường ô tô đang khai thác và đề xuất giải pháp xử lý
Viện Khoa học và Công nghệ GTVT
Bộ Giao thông Vận tải
Bộ
ThS. Nguyễn Trung Thêm
PGS.TS. Nguyễn Hữu Trí, TS. Lê Hồng Lượng, ThS. Huỳnh Thanh Bình, Kỹ sư. Nguyễn Thành Trung, Kỹ sư. Vũ Văn Hưng, Kỹ sư. Mai Chí Hiển, Kỹ sư. Nguyễn Đình Cử, Kỹ sư. Bùi Tiến Mạnh, Kỹ sư. Lê Văn Hiếu
Kỹ thuật giao thông vận tải
01/03/2019
01/03/2020
2020
Hà Nội
239 Tr.
Nghiên cứu; Ảnh hưởng; Điều kiện; Địa hình; Địa chất; Lượng mưa; Sự ổn định; Mái dốc; Đường ô tô; Giải pháp xử lý
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
18028