
- Xây dựng mối quan hệ phối hợp giữa Kiểm toán Nhà nước với Bộ Tài chính và Bộ Kế hoạch và Đầu tư
- Phân tích đánh giá diễn biến tài nguyên rừng vùng Bắc Trung bộ giai đoạn 1991-1997
- Nghiên cứu thiết kế chế tạo các cấu kiện và hệ thống tự động hoá phục vụ giám sát điều khiển điều hành cho các nhà cao tầng (nhà công ích và dân dụng)
- Nghiên cứu các giải pháp kỹ thuật hợp lý thiết kế công trình thuỷ điện
- Nghiên cứu hoàn thiện nguồn dữ liệu để biên soạn một số chỉ tiêu phát triển bền vững lĩnh vực nông lâm nghiệp và thủy sản
- Nghiên cứu tách biệt xã hội về kinh tế và các giải pháp giảm tách biệt xã hội đối với nông dân Việt Nam
- Luận cứ khoa học cho việc xây dựng chiến lược phòng ngừa và nâng cao hiệu qủa đấu tranh phòng chống tham nhũng ở Việt Nam cho đến năm 2020-Kinh nghiệm phòng chống tham nhũng của các nước và các tổ chức quốc tế
- Giá trị các chỉ dấu sinh học hTERT mRNA AFP AFP-L3 DCP trong phát hiện bệnh ung thư tế bào gan
- Nghiên cứu ứng dụng hệ spss/pc trong xử lý và phân tích số liệu thống kê
- Nghiên cứu đánh giá kết quả sàng lọc chẩn đoán trước sinh dị tật bẩm sinh thai nhi ở thai phụ có nguy cơ cao tại bệnh viện phụ sản thành phố Cần Thơ



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2020-TMA-05
2023-52-0428/NS-KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông tới quyết định mua hàng ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ Việt Nam
Trường Đại học Thương Mại
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS. TS. Cao Tuấn Khanh
ThS. Nguyễn Hiền Anh, PGS.TS. Phan Thị Thu Hoài, PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng, TS. Nguyễn Thế Ninh, ThS. Đinh Thuỷ Bích, ThS. Đặng Phương Linh, ThS. Nguyễn Thị Kim Oanh, ThS. Nguyễn Thị Thu Vân, ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang;
Kinh doanh và quản lý
01/01/2020
01/12/2021
2022
Hà Nội
176 tr. + phụ lục
Truyền thông; Bán lẻ; Mua hàng; Chuỗi cửa hàng; Người tiêu dùng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22078