- Thực trạng đội ngũ cán bộ khoa học và công nghệ trên địa bàn Đà Nẵng và những giải pháp phát huy năng lực của đội ngũ này phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước
- Đánh giá hiện trạng tiềm lực đề xuất giải pháp phát triển khoa học công nghệ của Bộ Tài nguyên và Môi trường
- Xây dựng danh mục và phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực tỉnh Trà Vinh
- Phát triển mô hình chăn nuôi bò thịt quy mô nông hộ trên địa bàn tỉnh Hải Dương
- Một số biện pháp nhằm hoàn thiện về tổ chức kiểm tra tài chính ngân sách Nhà nước cấp huyện
- Nghiên cứu lai tạo giống một số loài bạch đàn keo tràm thông (giai đoạn 3: 2011-2015)
- Những luận cứ khoa học làm cơ sở cho việc khai thác nguồn nước sông Thạch Hãn - Quảng Trị
- Đánh giá tỷ lệ mắc lao phổi và tìm hiểu một số nguy cơ mắc lao trong các đối tượng liên quan đến bệnh nhân lao trên địa bàn Hà Nội
- Tách chiết cophein từ phế liệu chè Việt Nam tách chiết nicotin từ phế liệu thuốc lá và chuyển hóa nó thành nicotinamit (Vitamin PP)
- Định hướng công tác hướng nghiệp cho học sinh trung học phổ thông nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2020-TMA-05
2023-52-0428/NS-KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông tới quyết định mua hàng ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ Việt Nam
Trường Đại học Thương Mại
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS. TS. Cao Tuấn Khanh
ThS. Nguyễn Hiền Anh, PGS.TS. Phan Thị Thu Hoài, PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng, TS. Nguyễn Thế Ninh, ThS. Đinh Thuỷ Bích, ThS. Đặng Phương Linh, ThS. Nguyễn Thị Kim Oanh, ThS. Nguyễn Thị Thu Vân, ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang
Kinh doanh và quản lý
01/01/2020
01/12/2021
2022
Hà Nội
176 tr. + phụ lục
Truyền thông; Bán lẻ; Mua hàng; Chuỗi cửa hàng; Người tiêu dùng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22078