liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

B2020-TMA-05

2023-52-0428/NS-KQNC

Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông tới quyết định mua hàng ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ Việt Nam

Trường Đại học Thương Mại

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Bộ

PGS. TS. Cao Tuấn Khanh

ThS. Nguyễn Hiền Anh, PGS.TS. Phan Thị Thu Hoài, PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng, TS. Nguyễn Thế Ninh, ThS. Đinh Thuỷ Bích, ThS. Đặng Phương Linh, ThS. Nguyễn Thị Kim Oanh, ThS. Nguyễn Thị Thu Vân, ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang

Kinh doanh và quản lý

01/01/2020

01/12/2021

2022

Hà Nội

176 tr. + phụ lục

Tập trung vào việc xác định và kiểm định mô hình các yếu tố của truyền thông marketing ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng ở một số chuỗi các CHBL điển hình. Trên cơ sở nghiên cứu, đề xuất các giải pháp chủ yếu về truyền thông nhằm phát triển chuỗi các CHBL Việt Nam trong thời gian tới. Xác định tổng quan về truyền thông marketing liên quan đến xác định các thành tố ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng ở chuỗi các CHBL. Nghiên cứu kiểm định mức độ tác động của các yếu tố cấu thành truyền thông marketing ảnh hưởng đến quyết định mua của người tiêu dùng ở chuỗi các CHBL. Phân tích thực trạng ảnh hưởng của truyền thông (marketing) tới quyết định mua hàng ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ Việt Nam. Đề xuất quan điểm và giải pháp về truyền thông nhằm phát triển chuỗi các CHBL Việt Nam. 

Truyền thông; Bán lẻ; Mua hàng; Chuỗi cửa hàng; Người tiêu dùng

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

22078