- Nghiên cứu thiết kế và chế tạo thiết bị lọc cặn xăng dầu theo nguyên lý thủy động lực học
- Đổi mới giáo dục quốc phòng trong hệ thống giáo dục quốc gia - Xây dựng khung chương trình giáo dục quốc phòng trong hệ thống giáo dục quốc gia
- Mô hình tổ chức trung tâm thương mại Việt Nam ở thị trường ngoài nước
- Đặc điểm điều kiện tự nhiên và tài nguyên vùng biển miền Đông Nam bộ
- Xây dựng hệ thống chứng nhận chất lượng các sản phẩm công nghiệp
- Nghiên cứu giới hạn và tỷ lệ an toàn trong hoạt động ngân hàng tại Việt Nam đáp ứng chuẩn mực Basel
- Hoàn thiện và tổ chức sản xuất mứt dẻo bằng công nghệ chân không quy mô 20tấn/năm
- Nghiên cứu xây dựng TCVN về yêu cầu kỹ thuật an toàn cho phần mềm ứng dụng
- Nghiên cứu thành phần hóa học và khảo sát hiệu lực phòng trừ sinh học của một số cây chọn lọc thuộc 3 chi Myoporum Clerodendrum và Acrostichum ở vùng ngập mặn Việt Nam
- Thử nghiệm sản xuất một số giống lúa chất lượng cao phục vụ tiêu dùng và xuất khẩu
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2020-TMA-05
2023-52-0428/NS-KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông tới quyết định mua hàng ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ Việt Nam
Trường Đại học Thương Mại
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS. TS. Cao Tuấn Khanh
ThS. Nguyễn Hiền Anh, PGS.TS. Phan Thị Thu Hoài, PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng, TS. Nguyễn Thế Ninh, ThS. Đinh Thuỷ Bích, ThS. Đặng Phương Linh, ThS. Nguyễn Thị Kim Oanh, ThS. Nguyễn Thị Thu Vân, ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang
Kinh doanh và quản lý
01/01/2020
01/12/2021
2022
Hà Nội
176 tr. + phụ lục
Truyền thông; Bán lẻ; Mua hàng; Chuỗi cửa hàng; Người tiêu dùng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22078