
- Kết quả nghiên cứu chất lượng môi trường nước cơ sở thức ăn tự nhiên và đàn cá kinh tế ở huyện Bến Cầu- tỉnh Tây Ninh
- Tạo thị trường tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp cho huyện Ô Môn - Tỉnh Cần Thơ
- Thị trường vật tư trong chặng đường đầu tiên của thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam
- Nghiên cứu xây dựng khung kiến trúc ICT cho đô thị thông minh ở Việt Nam
- Phong trào đấu tranh chống mặt trái của toàn cầu hoá và những văn đề đặt ra đối với Việt Nam
- Xác định điều kiện ban đầu hệ số và biên trong các quá trình khuếch tán
- Tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển văn hóa xây dựng con người
- Hoàn thiện công nghệ chế tạo ống mềm cao su chịu áp lực cho tàu nạo vét sông biển từ cao su thiên nhiên compozit
- Xây dựng mạng lưới GPS địa động lực sông Mã phục vụ công tác dự báo tai biến tự nhiên vùng Tây Bắc Việt Nam- Quy trình và quy định kỹ thuật đo đạc GPS độ chính xác cao
- Nghiên cứu đánh giá tác động của ngành ICT tới tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong giai đoạn 2010-2018 và dự báo tới 2025



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
B2020-TMA-05
2023-52-0428/NS-KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền thông tới quyết định mua hàng ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ Việt Nam
Trường Đại học Thương Mại
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bộ
PGS. TS. Cao Tuấn Khanh
ThS. Nguyễn Hiền Anh, PGS.TS. Phan Thị Thu Hoài, PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng, TS. Nguyễn Thế Ninh, ThS. Đinh Thuỷ Bích, ThS. Đặng Phương Linh, ThS. Nguyễn Thị Kim Oanh, ThS. Nguyễn Thị Thu Vân, ThS. Nguyễn Thị Quỳnh Trang;
Kinh doanh và quản lý
01/01/2020
01/12/2021
2022
Hà Nội
176 tr. + phụ lục
Truyền thông; Bán lẻ; Mua hàng; Chuỗi cửa hàng; Người tiêu dùng
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22078