
- Nghiên cứu xây dựng các mô hình kiểu mỏ urani trong cát kết ở Việt Nam
- Nghiên cứu và lập bản đồ địa chất môi trường biển ven bờ (0-30m nước) Đèo Ngang - Nga Sơn tỉ lệ 1:500000
- Đổi mới cơ chế quản lý và tổ chức bộ máy quản lý hoạt động nghiên cứu lý luận Mác Lênin
- Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội
- Ứng dụng phần mềm địa kỹ thuật Groslope trong tính toán ổn định đê sông
- Nghiên cứu phân lập và sử dụng tế bào miễn dịch (tế bào tua) để tiêu diệt tế bào ung thư
- Nghiên cứu tạo cá chép (Cyprinus carpio) mang gen hormone sinh trưởng tái tổ hợp có tốc độ lớn nhanh hiệu suất sử dụng thức ăn cao
- Nghiên cứu ảnh hưởng của một số giải pháp kỹ thuật canh tác và sau thu hoạch đến thời gian bảo quản quả xoài GL4
- Công trình thủy điện Đại Ninh (Bon Ron) trên sông thượng Đồng Nai-luận chứng kinh tế kỹ thuật-Báo cáo bổ sung Phụ lục 3-Báo cáo phân tích kinh tế và tài chính
- Quan niệm và kỳ vọng của cha mẹ trong giáo dục con lứa tuổi trung học cơ sở



- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
107.03-2019.302
2023-52-0595/NS-KQNC
Nghiên cứu ảnh hưởng tương tác giữa thượng tầng và thân tàu để giảm lực cản khí động cho tàu không sử dụng nước dằn (NBS)
Viện Cơ khí Động lực (nay là Khoa Cơ khí Động lực, Trường Cơ khí)
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
PGS. TS. Ngô Văn Hệ
PGS.TS. Ngô Văn Hiền, PGS.TS. Phan Anh Tuấn, TS. Trương Văn Thuận, PGS.TS. Lê Thị Thái;
Kỹ thuật cơ khí và chế tạo ôtô và giao thông
01/04/2020
01/04/2023
2023
Hà Nội
166 tr. + phụ lục
Thượng tầng; Thân tàu; Lực cản; Khí động; Nước dằn; Tương tác; Thuỷ khí động lực
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
22245