Các nhiệm vụ khác
liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

2012-74-524

Nghiên cứu áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2000 trong một số hoạt động chủ yếu của cơ quan Tổng cục Thống kê

Tổng cục Thống kê

Bộ

Nguyễn Văn Liệu, KS

Cao Văn Hoạch, CN; Trần Thị Quỳnh Hương; Nguyễn Lệ Thuý

Khoa học xã hội

2007

2008

2008

Hà Nội

161 tr.

Giới thiệu chức năng, nhiệm vụ của Tổng cục Thống kê (TCTK). Trình bày hiện trạng hệ thống quản lý của các đơn vị trong Tổng cục. Đề xuất mục tiêu, kết cấu nội dung, hình thức tài liệu của Hệ thống quản lý chất lượng khi áp dụng vào các hoạt động của TCTK. Đề xuất lộ trình áp dụng Hệ thống

Hệ thống quản lý chất lượng; ISO 9000; Tổng cục Thống kê

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

9504