liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

Nghiên cứu áp dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học ở trường Trung học cơ sở tỉnh Bình Định

Sở giáo dục và Đào tạo

UBND Tỉnh Bình Định

Tỉnh/ Thành phố

ThS. Lê Ngọc Vịnh

Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..

10/2013

01/2016

2016

Bình Định

100 tr. + PL

Đánh giá thực trạng dạy học bằng phương pháp bàn tay nặn bột (BTNB), kỹ năng nghiên cứu khoa học cơ bản của học sinh lớp 9, năng lực nghiên cứu (KHSPUD) của giáo viên Hóa học Trung học cơ sở. Biên soạn tài liệu và tập huấn cho giáo viên Hóa học áp dụng phương pháp BTNB, phát triển kỹ năng nghiên cứu khoa học cho học sinh và nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng cho giáo viên. Xây dựng mô hình thí điểm dạy học bằng phương pháp BTNB. Đánh giá tác động phương pháp BTNB trong dạy học hóa học đến sự phát triển kỹ năng nghiên cứu khoa học của học sinh và nâng cao năng lực nghiên cứu KHSPUD của giáo viên

Trường Trung học cơ sở; Giáo dục; Phương pháp bàn tay nặn bột

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

BDH-0008-2017