liên kết website
Lượt truy cập
 Lượt truy cập :  13079543
  • Kết quả thực hiện nhiệm vụ

ĐTĐL.2011-T/11

2015-52-696

Nghiên cứu biện pháp can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập cho trẻ tự kỉ ở nước ta hiện nay và trong giai đoạn 2011-2020

Trường Đại học sư phạm Hà Nội

Bộ Giáo dục và Đào tạo

Quốc gia

GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

TS. Nguyễn Nữ Tâm An, ThS. Đinh Nguyễn Trang Thu, ThS. Đào Thị Thu Thủy, ThS. Đào Thị Bích Thủy, TS. Nguyễn Ngọc Toản

Tâm thần học

01/02/2011

01/08/2014

2015

Hà Nội

374 + phụ lục

Xác điịnh cơ sở lý luận khoa học về can thiệp sớm, giáo dục hòa nhập và chính sách bảo trợ xã hội cho trẻ tự kỷ. Đánh giá thực trạng trẻ tự kỷ và vấn đề can thiệp sớm, giáo dục hòa nhập, chính sách bảo trợ xã hội cho trẻ tự kỷ ở nước ta hiện nay. Đề xuất và thực nghiệm mô hình can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập cho kẻ tự kỷ bậc mầm non và tiểu học. Dự báo tình hình trẻ tự kỷ, can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập cho kẻ tự kỷ ở nước ta giai đoạn 2011-2020.

Nghiên cứu;Biện pháp;Giáo dục;Hòa nhập;Trẻ tự kỉ;2011-2020

24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội

11576