- Hoạt động thương hồ ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long: Truyền thống và biến đổi
- Nghiên cứu chế tạo xe ô tô chữa cháy bể chứa xăng dầu
- Báo cáo nghiên cứu khả thi hệ thống thông tin địa lý khu đô thị mới Thủ Thiêm - TPHCM
- Xây dựng các giải pháp écgônômi để cải thiện điều kiện lao động tại một số cơ sở
- Thực trạng đội ngũ cán bộ công chức thành phố Đà Nẵng hiện nay và những giải pháp để xây dựng đội ngũ cán bộ công chức đến năm 2010
- Nghiên cứu diễn biến tài nguyên rừng bằng tư liệu viễn thám đa thời gian để định hướng quy hoạch nuôi trồng thủy sản và phát triển tài nguyên rừng tỉnh Quảng Ninh
- Vai trò giáo dục của nữ giáo viên đại học đối với con trong gia đình nhiều thế hệ
- Nghiên cứu xây dựng bộ tài liệu lịch sử địa phương phục vụ công tác giảng dạy trong các trường phổ thông ở tỉnh
- Nghiên cứu tiếp thu công nghệ tiên tiến để đấu nối và tổ chức khai thác thử nghiệm một cách an toàn và có hiệu quả các dịch vụ trên mạng Internet Đề tài nhánh: Quyển 4- Nghiên cứu xây dựng cơ sở dữ liệu mạng Internet/Intranet
- Bảo tồn nguồn gen cây rừng
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐL.2011-T/11
2015-52-696
Nghiên cứu biện pháp can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập cho trẻ tự kỉ ở nước ta hiện nay và trong giai đoạn 2011-2020
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
TS. Nguyễn Nữ Tâm An, ThS. Đinh Nguyễn Trang Thu, ThS. Đào Thị Thu Thủy, ThS. Đào Thị Bích Thủy, TS. Nguyễn Ngọc Toản
Tâm thần học
01/02/2011
01/08/2014
2015
Hà Nội
374 + phụ lục
Nghiên cứu;Biện pháp;Giáo dục;Hòa nhập;Trẻ tự kỉ;2011-2020
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
11576