- Đổi mới và hiện đại hóa công tác quản lý xây dựng đô thị
- Một số bài toán ngược cho phương trình parabolic và phương trình elliptic
- Nghiên cứu đề xuất giải pháp hỗ trợ khởi nghiệp vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi
- Bảo tồn lưu giữ nguồn gen và giống thuỷ sản khu vực miền Trung
- Một số vấn đề trong đại số giao hoán tổ hợp
- Ứng dụng TB KHCN Xây dựng mô hình sinh sản nhân tạo và nuôi thương phẩm cá bống bớp trong điều kiện sinh thái ở Nghệ An - Giai đoạn II
- Nghiên cứu chế tạo vắc-xin vô hoạt nhũ dầu phòng bệnh lở mồm long móng typ O cho gia súc
- Quá trình hình thành bản sắc văn hóa Việt Nam
- Nghiên cứu giải pháp quản lý giá dịch vụ cảng biển trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam
- Về công tác kế hoạch hóa đào tạo cán bộ khoa học sau đại học
- Kết quả thực hiện nhiệm vụ
ĐTĐL.2011-T/11
2015-52-696
Nghiên cứu biện pháp can thiệp sớm và giáo dục hòa nhập cho trẻ tự kỉ ở nước ta hiện nay và trong giai đoạn 2011-2020
Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Bộ Giáo dục và Đào tạo
Quốc gia
GS.TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
TS. Nguyễn Nữ Tâm An, ThS. Đinh Nguyễn Trang Thu, ThS. Đào Thị Thu Thủy, ThS. Đào Thị Bích Thủy, TS. Nguyễn Ngọc Toản
Tâm thần học
01/02/2011
01/08/2014
2015
Hà Nội
374 + phụ lục
Nghiên cứu;Biện pháp;Giáo dục;Hòa nhập;Trẻ tự kỉ;2011-2020
24 Lý Thường Kiệt, Hà Nội
11576